Bạn muốn tắt quảng cáo?

Câu chuyện thú vị đằng sau những chiếc “bánh quy Ronaldo hiếp dâm”

Thứ Tư, ngày 17/10/2018 - 12:04
5/5 của 1 đánh giá

Mới đây, một chủ cửa hàng cà phê phải lên tiếng xin lỗi việc việc bán những chiếc bánh quy ăn theo vụ bê bối tình dục của Ronaldo.

Tham khảo thêm:

Cách đây không lâu, Jose Goncalves – một chủ quán cà phê tại Anh đã cho ra lò những chiếc bánh quy với tạo hình kỳ quặc thậm chí khiến nhiều người phải “đỏ mặt”. Theo chủ quán, những chiếc bánh quy trên lấy “cảm hứng” từ vụ bê bối cưỡng hiếp của siêu sao bóng đá Bồ Đào Nha, Ronaldo.

Bánh quy liên quan đến vụ bê bối tình dục của Ronaldo

Chủ quán một mực khẳng định, câu chuyện về chiếc “bánh quy Ronaldo” chỉ mang tính chất bông đùa và không hề có ý định mỉa mai CR7. Jose Goncalves muốn khách hàng đến thưởng thức cà phê sẽ cảm thấy thích thú với những hình ảnh chiếc bánh quy “ngộ nghĩnh” trên.

Tuy nhiên thích thú chẳng thấy đâu, người chủ quán đã gặp phải vô số những lời chỉ trích của khách hàng lẫn những người hâm mộ Ronaldo trên toàn thế giới. Ngay sau đó Jose Goncalves phải lên tiếng xin lỗi tất cả mọi người trên MXH vì hành động thiếu suy nghĩ của mình.

“Tôi yêu Cristiano Ronaldo. Tôi luôn muốn bảo vệ hình ảnh thần tượng của mình. Tôi rất tiếc nếu hình thù những chiếc bánh khiến mọi người cảm thấy tức giận. Thực sự tôi muốn xin lỗi mọi người vì sự đáng tiếc này”

Cũng theo chủ quán cho biết thêm, cửa hàng cũng chỉ là 30 chiếc bánh và chỉ mở bán trong vòng 1 ngày.

Rõ ràng Ronaldo sẽ cảm thấy không vui nếu nhìn thấy những chiếc bánh quy kia

Mặc dù đã lên tiếng xin lỗi nhưng người chủ quán kia đã nhận được bài học nhớ đời. Nhiều người cho rằng vụ việc liên quan đến tấn công tình dục hay cưỡng bức không bao giờ là một việc có thể mang ra làm trò đùa và đây là hành động đáng lên án.

Vụ tố cáo của cô gái có tên Kathryn Mayorga đang diễn ra vô cùng phức tạp. Mayorga và luật sư của cô liên tục đưa ra những bằng chứng kết tội Ronaldo. Tuy nhiên về phía CLB Juventus và người hâm mộ CR7 vẫn lên tiếng bảo vệ Ronaldo đến cùng.

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?