Bạn muốn tắt quảng cáo?

Câu lạc bộ Thái Lan ngỏ lời chiêu mộ sao Hà Nội FC

Thứ Sáu, ngày 18/10/2019 - 10:21
5/5 của 1 đánh giá

Câu lạc bộ Chonburi của Thai League hiện đang dành sự quan tâm đặc biệt đến 1 tiền vệ của đội bóng đương kim vô địch V-League và được biết là đã có những đề nghị từ đội bóng này để chiêu mộ ngôi sao của Hà Nội FC.

V-League 2019 sắp khép lại, và đây là thời điểm để những cuộc đàm phán được khởi động, hiện tại có một số ngôi sao đáng chú ý sắp đáo hạn hợp đồng với đội bóng chủ quản. Có thể kể đến một số cái tên như thủ thành Nguyên Mạnh hay tiền vệ Khắc Ngọc của SLNA, và cả tiền vệ Phạm Đức Huy của Hà Nội FC.

Mới đây theo một nguồn tin uy tín từ Thái Lan cho biết, câu lạc bộ Chonburi của Thai League đang thể hiện sự quan tâm đến tiền vệ 24 tuổi này. Được biết, đội bóng này sẵn sàng đưa ra mức lương 40 triệu/tháng và khoản phí 2 tỷ đồng để thuyết phục Đức Huy sang Thái chơi bóng.

Đức Huy nhận được sự quan tâm từ câu lạc bộ Chonburi của Thai League

Cho dù không quá nổi bật trong dàn tiền vệ toàn sao của Hà Nội FC, thế nhưng, sự năng nổ trong những bước chạy của Đức Huy ở tuyến giữa đã góp phần giúp cho đội bóng thủ đô có luôn có được thế trận tốt ở giữa sân. Chính HLV Park Hang Seo cũng đánh giá rất cao Đức Huy và thường xuyên cho anh đá chính ở giai đoạn AFF Cup 2018.

Trước thông tin nhận được sự quan tâm của đội bóng đến từ Thái Lan, Đức Huy cho biết anh vẫn muốn tập trung tối đa cho phần còn lại của mùa giải cùng Hà Nội FC. Mục tiêu của Đức Huy chính là chức vô địch cúp quốc gia, danh hiệu mà đội bóng thủ đô vẫn đang đi tìm kiếm mòn mỏi trong những năm qua.

Bản thân Đức Huy cũng luôn ưu tiên Hà Nội FC khi nói về tương lai, và khả năng tiền vệ này chuyển sang Thai League thi đấu vẫn đang là khá thấp.

Quốc Khánh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?