Bạn muốn tắt quảng cáo?

Bất ngờ với cầu thủ “cày ải” nhiều nhất cho SLNA ở mùa giải 2020

Thứ Bảy, ngày 08/08/2020 - 11:13
2.7/5 của 7 đánh giá
Không phải thủ môn Nguyễn Văn Hoàng hay các ngoại binh, cầu thủ ra sân thi đấu nhiều nhất cho SLNA tính đến thời điểm hiện tại của mùa giải 2020 là một cái tên khá bất ngờ.

Thông thường, ngoài vị trí thủ môn gần như bất di bất dịch, ngoại binh sẽ là những cầu thủ được lựa chọn ra sân thi đấu nhiều nhất cho các đội bóng tại V-league. Song điều này không đúng với những gì đã diễn ra tại .

Tính đến thời điểm này của mùa giải 2020, SLNA đã chơi tổng cộng 13 trận, trong đó có 11 trận tại V-league và 2 trận tại Cúp Quốc gia. Hồ Tuấn Tài là cầu thủ duy nhất góp mặt trong cả 13 trận đấu này của đội bóng xứ Nghệ – tương đương với 1.152 phút xỏ giày vào sân.

Đây là thông tin ắt hẳn khiến nhiều NHM SLNA cảm thấy bất ngờ bởi trong quá khứ, Tuấn Tài chưa bao giờ có tần suất thi đấu khủng như vậy. Không chỉ là cầu thủ có thời gian hiện diện trên sân nhiều nhất, tiền đạo này còn đóng góp nhiều bàn thắng nhất cho SLNA.

Tuấn Tài dẫn đầu danh sách ghi bàn cho SLNA

Sau 13 trận, Tuấn Tài đã ghi tổng cộng 4 bàn thắng. Ngoài 3 bàn thắng tại V-league, chân sút 25 tuổi cũng có 1 pha lập công tại vòng 1/8 Cúp Quốc gia vào lưới Bà Rịa Vũng Tàu. Tuy nhiên, nếu tính tần suất ghi bàn, Tuấn Tài chỉ đạt 288 phút/bàn, tức trung bình phải cần đến 3 trận đấu, Tuấn Tài mới xé lưới đối phương 1 lần.

Màn trình diễn của cầu thủ chơi cao nhất trên hàng công SLNA cũng không được đánh giá cao, khi anh thường xuyên bỏ lỡ những cơ hội ngon ăn mà đồng đội tạo ra. Thậm chí, có những trận đấu, Tuấn Tài tung ra cả chục pha dứt điểm, nhưng không một lần làm tung lưới đối phương.

Xếp ngay sau Tuấn Tài trong danh sách những cầu thủ “cày ải” nhiều nhất cho SLNA không ai khác ngoài thủ môn Văn Hoàng. Anh có 1.080 phút hiện diện trên sân do bỏ lỡ một trận đấu. Đó là màn so tài giữa SLNA và Bình Định tại vòng loại Cúp Quốc gia, khi thủ thành Văn Tiến được lựa chọn bắt chính.

Thủ môn Văn Hoàng bắt chính 12/13 trận của SLNA

Cùng chia sẻ vị trí thứ 3 là bộ đôi ngoại binh Gustavo Santos - Peter Onyekachi. Theo điều lệ giải, SLNA không được phép sử dụng ngoại binh khi đối đầu với đội bóng tại giải hạng Nhất. Do đó, trong 2 trận đấu với Bình Định và Bà Rịa Vũng Tàu ở Cúp Quốc gia, Gustavo và Onyekachi đều vắng mặt.

Thủy Tiên

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?