Bạn muốn tắt quảng cáo?

Cầu thủ chơi xấu DNH Nam Định, HAGL trả giá ở vòng 9 V-League

Thứ Năm, ngày 09/07/2020 - 14:34
4.1/5 của 6 đánh giá
Cầu thủ được coi là người có lối chơi xấu xí bậc nhất V.League 2020 – Phạm Mạnh Hùng của CLB Hải Phòng phải trả giá bằng hình phạt treo giò ở vòng 9 gặp Viettel sau khi đã nhận đủ 3 thẻ vàng.

Trong những vòng đấu đã qua, cầu thủ Phạm Mạnh Hùng của Hải Phòng bị lên án với lối chơi xấu xí; thậm chí bạo lực. Trong trận đấu với Nam Định FC thuộc vòng 6, Mạnh Hùng đã có tình huống chồm người để cản phá bước chạy của Đỗ Merlo và phải nhận một chiếc thẻ vàng xứng đáng.

Đáng chú ý, chỉ 10 phút sau trung vệ này tiếp tục có pha truy cản ác ý với tiền đạo đối phương nhưng trọng tài không rút thêm thẻ vàng nào. Đây cũng là một trong những tình huống gây tranh cãi nhất của trận đấu này.

Mạnh Hùng bị lên án dữ dội ở trận đấu gặp Nam Định tại vòng 6

Với những sai sót nghiêm trọng, ảnh hưởng tới kết quả trận đấu, trọng tài Hoan và trợ lý Tâm đã bị đình chỉ làm nhiệm vụ 4 trận tiếp theo. Đây là động thái cần thiết của Ban Trọng tài VFF nhằm chấn chỉnh lại công tác trọng tài vốn gây ra nhiều tranh cãi từ đầu mùa giải.

Chưa hết, ở trận đấu với HAGL ở vòng 7, Phạm Mạnh Hùng tiếp tục có những hành vi xấu chơi cố tình dùng vai ngăn chặn và hất đối thủ lên không. Sau đó, trung vệ này còn có cú đạp vào bụng của tiền vệ Minh Vương ngay sát vòng cấm để truy cản đường tấn công của HAGL.

Lối đá chém đinh, chặt sắt của Mạnh Hùng phải trả giá bằng án treo giò

Có lối chơi xấu xí nhưng Mạnh Hùng chưa phải nhận bất cứ thẻ đỏ nào. Tuy nhiên ở vòng 9 cầu thủ này sẽ ngồi ngoài trong chuyến làm khách tới sân của Viettel do đã nhận đủ 3 thẻ vàng. Ngoài Mạnh Hùng, hai cầu thủ khác ngồi ngoài vì nhận đủ ba thẻ vàng là Hoàng Thịnh (TP. HCM) và Đặng Văn Lắm (SLNA).

Nói thêm về công tác trọng tài ở V-League 2020, đây vẫn là gây tranh cãi ở mùa bóng năm nay khi nhiều tình huống phạm lỗi thô bạo bị những người cầm cân nảy mực bỏ qua hoặc có những hình phạt không đủ sức thuyết phục. Nam Định là một trong số đội bóng chịu ảnh hưởng nặng nề từ các sai sót của trọng tài những vòng đấu vừa qua. Những kết quả không tốt cũng một phần nguyên nhân đến từ những sai lầm của trọng tài.

Lộc Bát

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?