Bạn muốn tắt quảng cáo?

Cầu thủ Quảng Ninh nhận thêm hỗ trợ trước trận Hà Nội FC

Thứ Bảy, ngày 10/04/2021 - 19:02
2.8/5 của 6 đánh giá
Trước trận đấu với Hà Nội FC, các cầu thủ Than Quảng Ninh đã nhận thêm tiền thưởng hỗ trợ từ các doanh nghiệp, sau khoản 4,5 tỷ được ứng trước.

Theo Thethao 247, chiều nay 10/4, các cầu thủ Than Quảng Ninh đã được nhận thêm số tiền thưởng trị giá 1,5 tỷ đồng. Mức thưởng trên được các doanh nghiệp, tổ chức trong tỉnh đứng ra tài trợ cho cầu thủ của toàn đội sau chuỗi tháng ngày bị nợ lương thưởng.

Anh Nguyễn Thanh, người đại diện đứng ra trao tặng chia sẻ: "Đây là thời điểm quan trọng nhất của , cũng là lúc anh em trong đội khó khăn nhất, nên các doanh nghiệp của tỉnh có chút tình cảm dành tặng cho cầu thủ cùng ban huấn luyện.

Các cầu thủ Than Quảng Ninh được tài trợ thêm 1,5 tỷ đồng

Hy vọng rằng, đây là nguồn động viên kịp thời để toàn đội có tinh thần tốt, sẵn sàng cho chuyến ra sân làm khách trước Hà Nội FC. Tôi tin tưởng cầu thủ của CLB Quảng Ninh sẽ giành chiến thắng trước . Đó cũng là mong muốn của đông đảo người hâm mộ đất Mỏ".

Trước đó, sau cuộc gặp mặt Chủ tịch CLB Phạm Thanh Hùng sáng 10/4, các cầu thủ CLB Quảng Ninh đã được giải quyết một phần khúc mắc để yên tâm thi đấu trong thời gian tới. Một cầu thủ cho biết: "Chủ tịch ứng ra 4,5 tỷ đồng để trả lương vài tháng cho anh em. Sang tuần toàn đội sẽ tiếp tục có cuộc gặp mặt lãnh đạo tỉnh”

Than Quảng Ninh sẽ di chuyển tới Hà Nội để chuẩn bị cho trận đấu vòng 9 V.League

Được biết, toàn đội Quảng Ninh sẽ lên đường tới Hà Nội vào tối nay. Họ sẽ không kịp có buổi làm quen sân Hàng Đẫy trước khi gặp đội bóng thủ đô vào lúc 19h15 tối 11/4.

Lãnh đạo CLB Quảng Ninh cũng kịp thời báo cáo tình hình lên Công ty Cổ phần Bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam (VPF) để công tác tổ chức trận đấu được tiến hành như thường lệ.

Trước đó, những Nguyên Sa, Hồng Quân, Xuân Tú, Hải Huy… đồng loạt đăng tải lên facebook về việc bị nợ lương, nợ thưởng. Họ yêu cầu phải nhận được tiền. Bằng không, một nửa đội hình chính sẽ không thi đấu kể từ vòng 9 V.League 2021.

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?