Bạn muốn tắt quảng cáo?

Chủ tịch đội bóng "ra tay", trận Quảng Ninh - Hà Nội FC được định đoạt

Thứ Bảy, ngày 10/04/2021 - 11:51
2.8/5 của 11 đánh giá
Sáng 10/4, lãnh đạo CLB Quảng Ninh đã gặp gỡ toàn bộ các cầu thủ. Khúc mắc tạm thời được giải quyết một phần nhỏ. Đội đang di chuyển tới Hà Nội để chuẩn bị cho trận đấu vào ngày mai trên sân Hàng Đẫy.

Sau cuộc gặp mặt Chủ tịch CLB Phạm Thanh Hùng sáng 10/4, các cầu thủ CLB đã được giải quyết một phần khúc mắc để yên tâm thi đấu trong thời gian tới. Một cầu thủ cho biết: "Chủ tịch ứng ra 4,5 tỷ đồng để trả lương vài tháng cho anh em. Sang tuần toàn đội sẽ tiếp tục có cuộc gặp mặt lãnh đạo tỉnh

Được biết, toàn đội Quảng Ninh sẽ lên đường tới Hà Nội vào tối nay. Họ sẽ không kịp có buổi làm quen sân Hàng Đẫy trước khi gặp đội bóng thủ đô vào lúc 19h15 tối 11/4. Lãnh đạo CLB Quảng Ninh cũng kịp thời báo cáo tình hình lên Công ty Cổ phần Bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam (VPF) để công tác tổ chức trận đấu được tiến hành như thường lệ. 

>> Xem thêm:

Trước đó, những Nguyên Sa, Hồng Quân, Xuân Tú, Hải Huy… đồng loạt đăng tải lên facebook về việc bị nợ lương, nợ thưởng. Họ yêu cầu phải nhận được tiền. Bằng không, một nửa đội hình chính sẽ không thi đấu kể từ vòng 9 V.League.

Chủ tịch TQN đã ứng ra 4.5 tỷ dồng để trả lương vài tháng cho cầu thủ 

Facebook của những cầu thủ này đồng loạt gửi đơn lên lãnh đạo tỉnh và đội bóng về việc CLB Quảng Ninh nợ tiền lương và tiền thưởng trong một thời gian dài. Họ nhấn mạnh: “Trong thời gian qua chúng tôi luôn chăm chỉ tập luyện, thi đấu, nỗ lực để cùng CLB vượt qua giai đoạn khó khăn. Mặc dù nhận được rất nhiều lời hứa từ ngày này sang tháng khác nhưng đến thời điểm này, chúng tôi vẫn chưa được giải quyết trả bất cứ một khoản nào.

Vì vậy, nếu mọi việc không được giải quyết, tôi sẽ dừng thi đấu cho CLB Than Quảng Ninh từ vòng 9 - V.League 2021. Rất mong đội bóng và CĐV đất mỏ hiểu và thông cảm cho hành động này của tôi. Trong trường hợp mọi việc vẫn không được giải quyết thì hết giai đoạn 1 V-League, 2021 tôi sẽ công bố bản hợp đồng của tôi với đội bóng Than Quảng Ninh chính thức hết hiệu lực”.

Cầu thủ Quảng Ninh đã đồng ý thi đấu với  

CLB Quảng Ninh đứng thứ 2 trên bảng xếp hạng, với 18 điểm, chỉ thua HAGL 1 điểm sau 8 vòng đấu. Trong khi Hà Nội FC đứng lưng chừng BXH với 8 điểm kém Quảng Ninh.

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?