Bạn muốn tắt quảng cáo?

Đưa cầu thủ sang Nhật, Sài Gòn FC chậm hơn CLB Thái Lan

Thứ Bảy, ngày 20/02/2021 - 07:13
4.7/5 của 3 đánh giá
Cùng hợp tác chiến lược với Ryukyu, Sài Gòn FC lại chậm chân hơn CLB Chonburi về việc đưa cầu thủ sang Nhật Bản.

Sài Gòn FC là đội bóng tại V.League hợp tác chiến lược với CLB Ryuku (Nhật Bản) và lên kế hoạch xuất khẩu cầu thủ Việt Nam tới J.League. Tuy nhiên, đội chủ sân Thống Nhất vẫn cần thời gian để thực hiện điều này.

Trong khi đó, đội bóng nổi tiếng Thai League 1 thông báo đã hoàn tất thủ tục cho Sittichok Paso gia nhập CLB J.League 2 Ryukyu theo dạng cho mượn. Họ chỉ còn đợi Chính phủ Nhật Bản cấp phép để tiền vệ sinh năm 1999 có thể nhập cảnh.

CLB Chonburi đưa sao trẻ Sittichok Paso sang J.League thành công

"FC Ryukyu đã hợp tác với CLB Chonburi một thời gian. Họ muốn tìm một cầu thủ chơi bên cánh trái. Hợp đồng đã hoàn tất, giải J.League 2 sẽ khởi tranh vào tháng tới nhưng chúng tôi chưa thể đưa Paso đi được", Giám đốc Điều hành Chonburi Wittaya Laohakul nói.

Hợp đồng cho mượn một năm của Paso kèm điều khoản gia hạn thêm một mùa. Nếu chứng minh được năng lực, anh hoàn toàn có thể đá chính tại Ryukyu.

Paso mới 22 tuổi, từng khoác áo U23 Thái Lan và vừa thi đấu cho Trat ở mùa giải 2020. Tài năng trẻ trưởng thành từ lò đào tạo Chonburi và liên tục được đem cho mượn suốt 4 năm qua. Mùa 2017, Paso cũng là cầu thủ Thái Lan đầu tiên ra mắt ở J.League 3. Khi đó, anh được Chonburi cho đội Kagoshima United mượn một năm.

Sài Gòn FC hợp tác chiến lược cùng Nhật Bản

CLB Ryukyu là đối tác vừa ký hợp đồng với đội Sài Gòn. CLB Việt Nam cũng sẽ cử 2 cầu thủ sang tập luyện và thi đấu ở Ryukyu.

Trao đổi với Zing về vấn đề này, Chủ tịch CLB Sài Gòn Trần Hòa Bình nói: "Chúng tôi đang triển khai kế hoạch và chọn lựa cầu thủ sang Ryukyu. Đó có thể là một cầu thủ CLB Sài Gòn và một từ đội bóng khác".

Bầu Bình cho biết CLB Sài Gòn chọn Ryukyu vì nơi đây có nhiệt độ và thời tiết lý tưởng, phù hợp với cầu thủ Đông Nam Á. Đến lúc này, CLB chưa công bố ai sẽ sang đội bóng ở giải hạng hai Nhật Bản.

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?