Bạn muốn tắt quảng cáo?

Tân binh tiết lộ lý do đầu quân cho HAGL

Thứ Sáu, ngày 19/02/2021 - 18:01
2.6/5 của 7 đánh giá
Trung vệ Nguyễn Văn Việt đã có những chia sẻ về quyết định đầu quân cho HAGL trong buổi chia sẻ với truyền thông mới nhất.

Vào đầu tháng 12 năm 2020, khoảng một tháng trước ngày V.League 2021 khởi tranh, CLB HAGL đã chính thức công bố chiêu mộ thành công trung vệ Nguyễn Văn Việt. Văn Việt hết hạn hợp đồng với Than Quảng Ninh và chuyển tới HAGL theo dạng chuyển nhượng tự do. Thỏa thuận giữa anh và đội bóng phố núi có thời hạn 2 năm.

Mới đây, cầu thủ được gọi lên ĐTQG Việt Nam đã có những chia sẻ về quyết định chuyển đến đầu quân cho HAGL, Văn Việt cho biết: "Lúc mà nhận được lời đề nghị của HAGL thì thực sự tôi không suy nghĩ nhiều đâu, tôi quyết định rất nhanh vì HAGL là đội bóng mà tôi yêu thích.

Văn Việt đầu quân cho HAGL

Trong các cuộc nói chuyện với các đồng đội hồi ở Than Quảng Ninh, tôi rất hay nhắc về HAGL. Bản thân tôi rất thích và khâm phục lứa cầu thủ khóa 1 của đội bóng này nên khi nhận được lời đề nghị là tôi đồng ý thôi, không đòi hỏi gì cả. Tôi hy vọng đây là bước tiến lớn trong sự nghiệp của mình và sẽ đạt được nhiều thành công hơn khi còn ở Than Quảng Ninh".

Thời gian trước đó, sau những nỗ lực không biết mệt mỏi với những đóng góp quan trọng giúp Than Quảng Ninh cán đích ở vị trí thứ 4 chung cuộc tại V.League 2020, Văn Việt đã lần đầu được HLV Park Hang Seo triệu tập lên ĐTQG trong đợt tập trung hồi tháng 12 năm ngoái.

Cũng theo cầu thủ sinh năm 1989 thì cựu HLV của Than Quảng Ninh - ông Phan Thanh Hùng là người đã có những ảnh hưởng rất lớn tới sự nghiệp chơi bóng của anh: "Bản thân tôi chưa từng nghĩ là mình sẽ tập trung lên ĐTQG nhưng mà việc được làm việc với HLV Phan Thanh Hùng đã giúp tôi rất nhiều, đó là hạnh phúc của tôi và tôi rất biết ơn vì điều đó. Đến khi gặp thầy, tôi mới được học, hiểu về bóng đá rất nhiều".

Văn Việt mùa trước chơi tốt trong màu áo Than Quảng Ninh

V.League hiện đang hoãn vô thời hạn do ảnh hưởng của dịch Covid-19 tại Việt Nam. Sau 2 trận đấu đầu tiên, HAGL có được 3 điểm, xếp thứ 9 trên bảng xếp hạng.

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?