Bạn muốn tắt quảng cáo?

Cầu thủ thoát kiếp “người thừa” tại SLNA ở V-league 2020

Thứ Hai, ngày 02/11/2020 - 14:26
3.7/5 của 4 đánh giá
V-league 2020 chứng kiến một cầu thủ đã may mắn thoát kiếp “người thừa” tại SLNA, để rồi chứng minh được năng lực của bản thân và có quãng thời gian tươi đẹp trong sự nghiệp quần đùi áo số.

Dù khép lại mùa giải V-league 2020 không mấy thành công khi xếp vị trí thứ 10 trên BXH, song đã trình làng rất nhiều tài năng trẻ ấn tượng như Đặng Văn Lắm, Trần Ngọc Ánh hay Bùi Đình Châu. Bên cạnh đó, BHL đội bóng xứ Nghệ cũng tạo điều kiện cho một số cầu thủ chưa để lại dấu ấn ở các mùa trước, trong đó có Nguyễn Sỹ Nam.

Trái ngược với mùa giải trước, ở mùa giải này, tính trên mọi đấu trường, Sỹ Nam đã được HLV Ngô Quang Trường tung ra sân thi đấu 17/20 trận của SLNA. Nếu không phải nhận 3 thẻ vàng và bị treo giò 1 trận, thời lượng xuất hiện trên sân của Sỹ Nam sẽ còn cao hơn con số 1.273 phút. Hậu vệ mang áo số 21 cũng ghi được 1 bàn thắng và có 2 đường kiến tạo cho các đồng đội. 

Sỹ Nam thi đấu gần như mọi trận đấu cho SLNA

Bên cạnh những đóng góp trực tiếp vào bàn thắng của SLNA, Sỹ Nam còn thể hiện sự tiến bộ vượt bậc và trở thành một phần không thể thiếu trong lối chơi của SLNA. Cầu thủ 27 tuổi khắc phục được những điểm yếu như chuyền bóng có điểm rơi hay hay những pha tạt bóng chuẩn xác cho đồng đội ở bên trong dứt điểm. 

Nhờ cải thiện được khả năng chuyền bóng, đặc biệt là những tình huống cố định, Sỹ Nam còn được BHL SLNA giao trọng trách thực hiện những quả đá phạt góc và đá phạt trực tiếp mỗi khi có cơ hội. 2 bàn thắng của vào lưới và Văn Khánh vào lưới tại V-league 2020 đều xuất phát từ Sỹ Nam.

Tất nhiên, với cuộc cạnh tranh khốc liệt ở vị trí hậu về phải, Sỹ Nam còn phải nỗ lực hơn bữa. Anh cần duy trì nền tảng thể lực và tính toán điểm rơi phong độ nhằm có sự chuẩn bị tốt nhất cho mùa giải mới. Hiện tại, hợp đồng giữa Sỹ Nam và SLNA vẫn còn thời hạn đến hết mùa giải 2021.

Sỹ Nam cần phải cải thiện hơn nữa trong mùa giải mới

Nếu tiếp tục có được những màn trình diễn như ở mùa giải 2020, Sỹ Nam sẽ trở thành trụ cột của đội chủ sân Vinh hay xa hơn nữa là một trong những hậu vệ cánh phải hàng đầu của V-league.

Thủy Tiên

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?