Bạn muốn tắt quảng cáo?

Văn Lâm khó về triệu tập, cơ hội cho Nguyên Mạnh?

Thứ Hai, ngày 02/11/2020 - 11:30
4.2/5 của 5 đánh giá
Trong khi thủ thành Đặng Văn Lâm không thường xuyên trở lại Việt Nam cho những đợt tập trung tới đây, liệu HLV Park Hang Seo có trao cơ hội cho Nguyên Mạnh?

Mới nhất, Văn Lâm đã được thông báo rằng sẽ không thể trở lại trong đợt tập trung tới đây của HLV Park Hang Seo cùng ĐT Việt Nam, tuy đây không phải là một vấn đề quá lớn, nhưng HLV Park cũng bắt đầu nên tính đến những giải pháp khác.

Một trong những cái tên có thể thay thế cho thủ thành sinh năm 1993 sẽ là Trần Nguyên Mạnh, đây đã là cái tên ổn định trong khung gỗ của ĐT Việt Nam song hành với Nguyên Mạnh kể từ AFF Cup 2014 cho đến nay.

Cả về mặt chuyên môn cũng như phong độ và đặc biệt là khả năng kêu gọi các đồng đội, Nguyên Mạnh vẫn được đánh giá khá cao, không hề thua kém gì Đặng Văn Lâm.

Nguyên Mạnh không hề thua kém Văn Lâm trong khả năng kêu gọi

Ở mùa giải năm nay, Nguyên Mạnh cùng với 2 người đồng đội khác trên ĐTQG là Ngọc Hải và Tiến Dũng đang tiến rất gần đến chức vô địch V-League 2020. Bộ 3 này hoàn toàn có thể nhận được sự tin tưởng tuyệt đối đến từ vị chiến lược gia người Hàn nếu như lên ngôi bởi một lối đá cực kỳ chắc chắn và thuyết phục.

Sự ăn ý là điều mà Nguyên Mạnh đang có được lợi thế so với Văn Lâm ở thời điểm hiện tại khi thủ thành này đã rời xa ĐTQG quá lâu và chưa thể ngay lập tức lấy lại được khả năng thi đấu tốt nhất.

Văn Lâm chưa có được nhiều trận thi đấu cùng ĐTQG trong thời gian gần đây

Thống kê mùa này của Nguyên Mạnh cũng đang là khá ấn tượng với chỉ 16 bàn thua sau 18 trận tại đấu trường V-League (0,88 bàn/trận) thấp hơn so với 10 bàn thua sau 8 trận (1,25 bàn/trận) của Văn Lâm.

Thủ thành của Muangthong United sẽ chỉ có thể trở lại ĐTQG theo các giải đấu mà FIFA tổ chức, và ở các trận đấu giao hữu sắp tới, HLV Park hoàn toàn có thể tin tưởng vào Nguyên Mạnh để phục vụ cho việc thi đấu và xa hơn nữa, là sử dụng anh cho một suất bắt chính.

Sự có mặt của Nguyên Mạnh trong các trận đấu chính thức cũng sẽ tạo ra khả năng cạnh tranh “lành mạnh” giữa các thủ môn và nâng cao trình độ của các tuyển thủ.

Quốc Khánh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?