Bạn muốn tắt quảng cáo?

Cầu thủ Việt kiều chỉ ra điểm V.League ăn đứt CH Czech

Thứ Năm, ngày 04/03/2021 - 13:30
3.8/5 của 2 đánh giá
Tony Lê Tuấn Anh cho rằng các cầu thủ chuyên nghiệp Việt Nam đang có thu nhập cao hơn so với chơi bóng tại CH Czech. Anh cũng cảm thấy hạnh phúc khi được thi đấu ở trình độ cao tại Bình Định.

Cùng với Rimario, Ahn Byungkeon, Đinh Hoàng Max… Tony Lê Tuấn Anh là một trong những tân binh của Bình Định, đội bóng mới lên hạng thi đấu V.League năm nay. Được biết, Tony Lê Tuấn Anh đang thuộc biên chế CLB Bohemians. Khi biết cầu thủ Việt kiều này muốn trở về Việt Nam, Bohemians đã yêu cầu anh ký hợp đồng 2 năm với mình và cho phép đầu quân cho Bình Định theo dạng cho mượn.

Cầu thủ Việt kiều chỉ ra điểm V.League ăn đứt CH Czech

Tony Lê Tuấn Anh chia sẻ: “Ở CLB Bình Định, tôi chỉ nhận lương của cầu thủ trẻ. Lương ở CH Czech cao hơn, nhưng thu nhập ở Việt Nam lại tốt hơn. Khoản tiền thưởng sau mỗi trận đấu ở CLB Bình Định là khá ổn.

Tôi nghĩ đây là cơ hội tốt khi trở lại bóng đá Việt Nam. Tôi thích đón nhận những thử thách mới, tôi hạnh phúc khi trở lại. Tôi không đặt mục tiêu cụ thể qua con số như được đá bao nhiêu trận, ghi bao nhiêu bàn. Tôi trở lại để học cách chơi bóng, để trưởng thành hơn vì trước đây tôi sống cùng bố mẹ. Đây là lần đầu tiên tôi sống tự lập.

Trước khi hội quân cùng CLB Bình Định, tôi nói chuyện nhiều với anh Mạc Hồng Quân. Chúng tôi ở cùng nhau trong khoảng thời gian cách ly y tế. Chúng tôi nói nhiều về bóng đá Việt Nam, con người Việt Nam. Anh ấy cho tôi nhiều lời khuyên. Anh ấy khuyên tôi phải tử tế với mọi người, luôn giữ thái độ cầu thị và khiêm tốn. Tôi coi anh Quân và anh Lâm (Đặng Văn Lâm) là thần tượng, là hình mẫu để tôi theo đuổi. Anh Quân nổi tiếng ở Việt Nam, còn anh Lâm đã là một siêu sao”.

Tony Lê Tuấn Anh từng khoác áo U20 Việt Nam

Tony Lê Tuấn Anh không phải là gương mặt xa lạ. Năm 2017, anh từng xin tập cùng đội U20 Việt Nam trong giai đoạn chuẩn bị cho U20 World Cup 2017. Anh kể lại: “Tôi về Việt Nam vào mùa hè. Thời điểm đó, thời tiết quá nóng khiến tôi không thể thể hiện hết khả năng của mình. Tôi cũng chỉ có khoảng 14 ngày để thể hiện, đó là khoảng thời gian quá ngắn. 

Tôi nhớ có lần cả đội phải chạy 10 km trên bờ biển dưới trời nắng. Lúc đó, tôi chưa được ăn sáng. Tôi suýt ngất trong lúc tập luyện. Đó là ký ức khiến tôi còn cảm thấy sợ hãi. Còn ở những bài tập chạy khác ở sân, tôi không gặp nhiều vấn đề. Tôi từng chạy tốt hơn cả Hà Đức Chinh”.  

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?