Bạn muốn tắt quảng cáo?

Lee Nguyễn khát khao đánh bại Hà Nội FC

Thứ Tư, ngày 03/03/2021 - 14:39
5/5 của 2 đánh giá
Tiền vệ Lee Nguyễn chưa bao giờ thắng được Hà Nội FC trong sự nghiệp khi sang Việt Nam chơi bóng. Đó cũng là lý do mà cầu thủ Việt kiều quyết tâm dồn toàn lực cho trận đấu với Hà Nội FC vào ngày 23/3 tới đây.

TP.HCM và Lee Nguyễn bước vào chặng tourmalet với 4 trận đấu trong tháng 3. Các đối thủ mà họ gặp lần lượt là Than Quảng Ninh (14/3), Sài Gòn FC (19/3), Hà Nội FC (23/3) trước khi có trận đấu với HAGL vào ngày 28/3.

Lee Nguyễn gạt HAGL, tập trung tối đa khi đối đầu Hà Nội FC

Nhiều người cho rằng, Lee Nguyễn sẽ quyết tâm trả món nợ đã vay với HAGL – đội bóng từng ruồng bỏ anh hồi năm 2010, sau mâu thuẫn đỉnh điểm với HLV hiện tại là Kiatisak Senamuang. Tuy nhiên với Lee Nguyễn, việc gặp HAGL không quan trọng bằng đối đầu với Hà Nội FC. Đây cũng là CLB mà Lee Nguyễn chưa thể nào đánh bại trong những năm tháng ở Việt Nam trước đó.

>>> Xem thêm: Bóng đá Việt Nam

Cụ thể, trong giai đoạn mà Lee Nguyễn đang thi đấu tại V.League (2009 và 2010), Hà Nội T&T (tiền thân của Hà Nội FC) là CLB mới thăng hạng và thuộc diện mới nổi tại V.League. Nhưng Lee Nguyễn chưa bao giờ có được trái ngọt trước Hà Nội FC. Lee Nguyễn trải qua 3 trận đấu cùng B.Bình Dương và HAGL mà không thắng được Hà Nội FC. Chỉ có một lần duy nhất ở vòng 5 V.League 2010, HAGL có thắng được Hà Nội FC với tỷ số 2-0 trên sân Hàng Đẫy. Nhưng Lee Nguyễn lại không thể tham dự vì bị treo giò bởi thẻ phạt.

Lee Nguyễn khát khao đánh bại Hà Nội FC

Lee Nguyễn khao khát thắng được Hà Nội FC một lần trong cuộc đời. Thêm vào đó, kể từ lần lên ngôi đầu tiên năm 2010, Hà Nội FC đã vươn lên trở thành đội bóng mạnh nhất Việt Nam trong lịch sử V.League. Chỉ trong vòng 10 năm, Hà Nội FC đã 5 lần vô địch V.League, 5 lần giành ngôi á quân và 2 lần liên tiếp đoạt cúp Quốc gia. Đó càng là lý do để Lee Nguyễn khao khát có thể cùng TP.HCM quật ngã được đối thủ này. Một chiến thắng được gã khổng lồ của bóng đá Việt Nam cũng sẽ càng củng cố thêm tham vọng của TP.HCM, đội bóng đã chi ra cả chục tỷ đổng để sở hữu nhiều ngôi sao nhằm biến giấc mơ lần đầu vô địch V.League trở thành sự thật.

Ngoài ra, Lee Nguyễn cũng tham vọng có thể thắng được Sài Gòn FC, trong trận derby Sài thành giữa 2 CLB sau đây nửa tháng nữa.

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?