Bạn muốn tắt quảng cáo?

Cầu thủ Việt Kiều phủ nhận việc được triệu tập lên U18 Việt Nam

Thứ Tư, ngày 07/08/2019 - 12:04
5/5 của 1 đánh giá

Trước thông tin được triệu tập lên U18 Việt Nam, cầu thủ Việt kiều Ryan Nguyen Gilbert đã lên tiếng phủ nhận.

Tham khảo thêm:

Mới đây, truyền thông Malaysia rộ lên thông tin cho rằng cầu thủ Việt Kiều Ryan Nguyen Gilbert, cầu thủ mang hai dòng máu Australia và Việt Nam đã được triệu tập lên U18 Việt Nam để chuẩn bị cho giải U18 Đông Nam Á.

Thông tin này bắt buồn từ thông báo của CLB Shah Alam Antlers tại giải nghiệp dư Malaysia. Theo đó trên trang thông tin chính thức của mình, CLB Malaysia đã gửi lời chúc mừng tới Ryan Nguyen:

“Chúng tôi sẽ không có sự phục vụ của Ryan Nguyen Gilbert tại Klang Valley League M4 2019, bởi anh ấy đã được triệu tập lên ĐT U18 Việt Nam. Cầu thủ có dòng máu Việt Nam và Australia này đã gia nhập Shah Alam Antlers từ tháng 1/2018. Ryan Nguyen đã có màn ra mắt ấn tượng tại Community Challenge Cup 2019 khi đối đầu với Kerteh FC.

Chúng tôi rất muốn có Ryan Nguyen trong đội hình thi đấu tại FA Cup 2019. Nhưng liên đoàn bóng đá Malaysia không chấp nhận cho phép đăng ký cầu thủ dưới 18 tuổi. Dù vậy chúng tôi rất mong muốn Ryan Nguyen sẽ thành công cùng U18 Việt Nam”.

CLB Shah Alam Antlers đã thông báo về việc Ryan Nguyen Gilbert được triệu tập lên U18 Việt Nam

Tuy nhiên thì CLB này đã khiến cho cả Ryan Nguyen và các cổ động viên Việt Nam mừng hụt bởi thông tin trên là hoàn toàn sai sự thật. Đích thân ngôi sao Việt Kiều cũng đã lên tiếng về sự nhầm lẫn này:

“Đây là một sự hiểu nhầm rất lớn, tôi chỉ đang thử việc tại U21 TP.HCM và may mắn được đá tập với U18 Việt Nam. Nếu phù hợp, tôi muốn được chơi bóng tại Việt Nam”.

Ryan Nguyen Gilbert đã phủ nhận thông tin được triệu tập lên U18 Việt Nam

Được biết, Ryan Nguyen tập luyện cùng U21 TP.HCM theo lời mời của chủ tịch Nguyễn Hữu Thắng, nếu tài năng của chàng trai Việt kiều này thuyết phục được BHL trong thời gian tới thì nhiều khả năng hai bên sẽ ký hợp đồng.

 

An Phiêu

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?