Bạn muốn tắt quảng cáo?

“Cánh chim lạ” U22 Việt Nam khiêm tốn về cơ hội dự SEA Games 30

Thứ Ba, ngày 06/08/2019 - 20:59
5/5 của 1 đánh giá

Chia sẻ ở buổi tập mới đây, tiền vệ Trọng Long tỏ ra khá khiêm tốn khi nói về khả năng cùng U22 Việt Nam tham dự SEA Games 30, đồng thời khẳng định quyết tâm trong thời gian tới.

Xem thêm:

Chiều nay (6/8), đội tuyển U22 Việt Nam tiếp tục có buổi tập trong đợt tập trung ngắn ngày lần thứ ba. Ở buổi tập này, tiền vệ Trọng Long là người được phân công trả lời phỏng vấn báo chí.

Chia sẻ với truyền thông, tiền vệ đang khoác áo CLB Phố Hiến khẳng định nỗ lực phấn đấu để “ghi điểm” trong mắt HLV Park Hang Seo, khi chưa cầu thủ có thể chắc suất cùng U22 Việt Nam tham dự SEA Games 30.

Trọng Long (số 32) khiếm tốn về cơ hội dự SEA Games 30

Trọng Long cho biết: “Đến giờ phút này (đợt tập trung lần 3 – PV), toàn đội vẫn chưa có ai chắc chắn sẽ được đi SEA Games 30. Do đó, bản thân em và mọi người đều phải cần cố gắng tập luyện nhiều hơn nữa”

Khi được hỏi về khả năng thích nghi với lối chơi của HLV Park Hang Seo, tân binh này cho hay: “Lối chơi ở U22 Việt Nam sử dụng sơ đồ 3 hậu vệ, điều này cũng khá giống với lối chơi của CLB Phố Hiến nên em có chút lợi thế trong việc làm quen với cách chơi này”

Tiền vệ của Phố Hiến FC nỗ lực “ghi điểm” với HLV Park Hang Seo

“HLV Park Hang Seo không áp đặt mà muốn các cầu thủ chơi thoải mái để phát huy hết năng lực của bản thân”.

Trọng Long đã có tên trong 3 đợt tập trung của U22 Việt Nam. Tiền vệ này đang có những màn thể hiện khá tốt thời gian gần đây, đáng chú ý là bàn mở tỉ số trong thắng lợi 2-0 của U22 Việt Nam trước CLB Viettel hôm 24/7.

Hải Nam

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?