Bạn muốn tắt quảng cáo?

Cầu thủ xuất sắc nhất tháng 12 của Arsenal – Aubameyang vẫn “đau đáu” nói về trận thua 1-5 trước Liverpool

Thứ Tư, ngày 09/01/2019 - 08:04
5/5 của 1 đánh giá

Dù không thể hiện được nhiều trong trận Arsenal để thua 1-5 trước Liverpool tuy nhiên Aubameyang vẫn xứng đáng nhận giải thưởng Cầu thủ xuất sắc nhất tháng 12 với 5 bàn thắng và 2 đường kiến tạo.

Tham khảo thêm:

Ngôi sao của Arsenal, Pierre-Emerick Aubameyang đã vượt qua hàng loạt các đối thủ nặng ký khác để giành danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất tháng 12 của Arsenal.

Aubameyang vẫn “đau đáu” nói về trận thua 1-5 trước Liverpool

Tuy nhiên, trong tháng 12 Aubameyang, đã tự thừa nhận rằng anh ấy là “sh*t” trong trận đấu với Liverpool. Cụ thể trong trận đấu thuộc vòng 20 diễn ra vào ngày 30/12, Arsenal đã để thua sốc Liverpool với tỉ số 1-5. Đáng chú ý trong trận đấu này Aubameyang là cầu thủ chơi tệ nhất.

Anh gần như biến mất trước hàng thủ của Liverpool và không để lại bất kỳ một dấu ấn nào trong trận thua đậm trên sân Anfield. Suốt 70 phút thi đấu trên sân, tiền đạo người Gabon chỉ có được 10 đường chuyền thành công và 6 trong số đó đến từ những pha giao bóng giữa sân. Không chỉ có vậy, 13 pha chạm bóng cũng như chỉ 1 tình huống dứt điểm không trúng đích là những thông số quá tệ với tiền đạo đang dẫn đầu danh sách ghi bàn.

Sau khi nhận giải Cầu thủ xuất sắc nhất tháng 12 của Arsenal, Aubameyang vẫn “đau đáu” nói về trận thua 1-5 Liverpool trên Twitter cá nhân.

“Cảm ơn. Ngoài trận đấu như “sh*t với Liverpool, đó là một tháng tuyệt vời”

Aubameyang có 16 bàn sau 26 lần ra sân trên mọi đấu trường cho Pháo thủ. Tính riêng tại Ngoại hạng Anh, tiền đạo người Gabon đang có 14 bàn thắng dẫn đầu danh sách ghi bàn tại giải đấu này cùng với Harry Kane của Tottenham.

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?