Bạn muốn tắt quảng cáo?

Quyết không để mất Eriksen, Tottenham tính đường tăng lương gấp đôi

Thứ Ba, ngày 08/01/2019 - 10:39
5/5 của 1 đánh giá

Tottenham đang muốn nỗ lực gia hạn với Eriksen khi quyết định sẽ tăng gấp đôi lương cho cầu thủ này.

Tham khảo thêm:

Tương lai của nhạc trưởng Christian Eriksen đang trở thành mối bận tâm lớn nhất của các cổ động viên cũng như ban lãnh đạo Tottenham Hotspur vào thời điểm này. Bản hợp đồng hiện tại của Eriksen sẽ chỉ còn kéo dài 18 tháng nữa và đó chính là lý do khiến rất nhiều CLB lớn tại châu Âu thèm muốn được chiêu mộ tiền vệ này.

Real Madrid, Barcelona và cả Juventus đều đang tỏ ra rất tích cực trong việc “thả thính” Eriksen khi hứa hẹn cho anh những bản hợp đồng béo bở. 

Eriksen vẫn đang đóng vai trò quan trọng trong lối chơi Tottenham

Nếu không sớm thuyết phục được Eriksen gia hạn, Spurs hoàn toàn có thể mất trắng cầu thủ này vào mùa Hè 2020. Và từ tháng 1/2020, Eriksen cũng sẽ được tự do đàm phán với các đội bóng khác. Tình thế này hệt như Arsenal trong vụ Aaron Ramsey. 

Chính vì vậy, Tottenham Hotspurs sẵn sàng tăng lương gấp đôi cho Eriksen. Hiện tại, tiền vệ tấn công này đang hưởng lương 70.000 bảng/tuần. Nếu anh đồng ý gia hạn thì mức lương sẽ được tăng lên thành 140.000 bảng/tuần. Đây được coi là nước đi tương đối táo bạo của chủ tịch Daniel Levy bởi trong quá khứ, ông chưa từng tăng lương gấp đôi cho cầu thủ của mình.

Eriksen đang được cân nhắc tăng gấp đôi lương tại Tottenham

Mặc dù vậy, con số này vẫn thấp hơn khá nhiều so với mức lương mà cầu thủ người Đan Mạch “đòi hỏi” khi anh muốn tăng lương lên con số 200.000 bảng/tuần và sánh ngang với mức lương mà Harry Kane (cầu thủ lương cao nhất Tottenham) đang nhận.

Gia Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?