Bạn muốn tắt quảng cáo?

Câu trả lời ngắn gọn của Sarri khi được hỏi về tương lai

Chủ Nhật, ngày 09/06/2019 - 14:39
5/5 của 1 đánh giá

Câu chuyện Sarri sẽ trở thành HLV của Juventus sẽ không còn là viễn cảnh nữa mà nó có thể xảy ra ngay trong tuần sau. HLV người Italia thừa nhận bản thân muốn tới Juventus bằng phát biểu ngắn gọn mới đây.

Tham khảo thêm:

Kể từ sau khi đưa Chelsea lên ngôi vô địch Europa League, tin đồn về việc HLV Maurizio Sarri sắp sửa cập bến Juventus để thay thế HLV Max Allegri vừa từ chức ngày một dày đặc. Ngay sau khi Chelsea nói lời chia tay với Hazard, rất có thể trong tuần tới họ sẽ tiếp tục nói lời chia tay với Sarri chỉ sau 1 mùa giải gắn bó.

Các tờ báo tại Anh và Italia đồng loạt đưa tin Sarri đã đạt được thỏa thuận Juventus vởi bản hợp đồng có thời hạn 3 năm. Theo đó ông sẽ nhận khoản tiền 6 lương 6,8 triệu euro/mùa.

Sarri đang có mặt tại Italia

Câu chuyện Sarri sẽ trở thành HLV của Juventus sẽ không còn là viễn cảnh nữa mà nó có thể xảy ra ngay trong tuần sau. Sarri đang có mặt tại Italia và được cho là đang có thêm những cuộc thảo luận về tương lai của bản thân với Giám đốc điều hành của Juventus tại đây.

Trước đó vào đầu tháng 6 ông đã có mặt tại khách sạn Palazzo Parigi ở Milan. Đây là địa điểm mà Giám đốc thể thao Fabio Paratici của Juve thường chọn để thực hiện các cuộc đàm phán đầu tiên.

Chụp ảnh với fan hâm mộ tại đây

Khi được phóng viên hỏi liệu ông có dẫn dắt Juventus, Sarri trả lời ngắn gọn: “Juventus ư? Nếu Chelsea cho tôi ra đi. Hãy cùng chờ đợi mọi thứ vào thứ Hai nhé”

Theo một số nguồn tin tại Anh, The Blues đồng ý để chiến lược gia người Italia tự do rời Stamford Bridge dù vẫn còn 1 năm hợp đồng. Allegri có thể sẽ đi theo hướng ngược lại từ Juventus tới Stamford Bridge và điều này khiến BLĐ Chelsea không còn quá mặn mà để giữ chân chiến lược gia người Italia.

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?