Bạn muốn tắt quảng cáo?

Đã xác định 15 cái tên chia tay Man United vào mùa hè này

Thứ Bảy, ngày 08/06/2019 - 10:15
5/5 của 1 đánh giá

Sau khi chính thức ký hợp đồng với Daniel James, MU đã có ngay thông báo về việc chia tay 15 cầu thủ vào mùa hè năm nay.

Tham khảo thêm:

Hai cái tên đầu tiên phải chia tay đội bóng cũng là 2 cầu thủ rất quen thuộc khi đã có quá nhiều tin đồn xoay quanh việc chấm dứt hợp đồng giữa họ và MU, đó là hậu vệ người Ecuador – Antonio Valencia và tiền vệ người Tây Ban Nha – Ander Herrera.

Valencia và Herrera sẽ chia tay đội bóng sau mùa giải năm nay

Một số cầu thủ trẻ từng thi đấu dưới dạng cho mượn ở mùa giải trước cũng sẽ được tạo cơ hội để tìm bến đỗ mới trong sự nghiệp như Regan Poole, Zak Dearnley, Tom Sang, Callum Whelan, Matty Willock và đáng chú ý là tiền đạo James Wilson.

Ngoài ra, những cái tên như Matthew Olosunde, Tyrell Warren, DJ Buffonge, Callum Gribbin, Millen Baars, Josh Bohui hay thủ môn James Thompson cũng sẽ không tiếp tục gắn bó với đội bóng chủ sân Old Trafford trong thời gian sắp tới.

Những cầu thủ trẻ như James Wilson cũng sẽ phải ra đi

Tổng cộng, sẽ có 15 cái tên sẽ phải “khăn gói ra đi” khỏi đội bóng giàu truyền thống nhất trong mùa hè này, nhưng đa số là những cầu thủ trẻ, còn lại, bộ khung của MU vẫn gần như sẽ được giữ nguyên và chỉ có thêm những sự bổ sung ở mùa bóng mới.

Gần nhất, Quỷ đỏ đã thông báo chiêu mộ thành công tiền vệ người xứ Wales – Daniel James với mức phí 15 triệu bảng. Cựu tiền vệ của Swansea được kỳ vọng sẽ trở thành Ryan Giggs mới của Manchester United và đội tuyển xứ Wales trong tương lai.

Quốc Khánh

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?