Bạn muốn tắt quảng cáo?

CĐV Anh được xem miễn phí trận khai mạc La Liga trên Facebook

Thứ Ba, ngày 07/08/2018 - 13:32
5/5 của 1 đánh giá

CĐV Anh có thể được xem miễn phí một số trận khai mạc của La Liga trên mạng xã hội Facebook. Đó là thông báo mới đây của Eleven Sport.

Một số trận đấu khai mạc La Liga sẽ được được phát miễn phí trên mạng xã hội Facebook. Đây chính là thỏa thuận giữa Eleven Sport và Facebook, đơn vị sở hữu bản quyền các giải lớn tại Anh.

Theo bóng đá Anh đưa tin, đơn vị này sẽ phát ít nhất 1 trận khai mạc miễn phí cho khán giả Anh. Trận đấu đầu tiên trong danh sách sẽ là trận đấu khai mạc Girona và Valladolid vào ngày 17/08 tới.

CĐV Anh được xem miễn phí trận khai mạc Li Liga trên Facebook

Ngoài ra, Facebook còn đạt được thoả thuận với Eleven Sport về việc phát sóng trận đấu ra mắt của tại giải Serie A. Cụ thể, trận đấu này sẽ được phát sóng miễn phí tại Anh vào 23h00 ngày 18/8 theo giờ Việt Nam.

Giám đốc điều hành của Eleven Sport cho rằng, thay vì CĐV Anh phải bật TV người hâm mộ bóng đá tại Anh còn có thể vừa sử dụng Facebook vừa theo dõi các trận đấu khai mạc hấp dẫn.

Ông cho biết thêm: “Bằng việc ký hợp đồng phát miễn phí các trận đấu ở La Liga và Serie A trên Facebook, chúng tôi có kế hoạch mở rộng đối tượng khán giả theo dõi và khẳng định vai trò của sự sáng tạo trong công nghiệp truyền thông thể thao toàn cầu”

Trận đấu ra mắt của Ronaldo tại giải Serie A cũng được phát trên Facebook

“Chúng tôi mong muốn được phục vụ đông đảo người hâm mộ và phát triển các nội dung tương tác với khán giả. Đảm bảo rằng những CĐV có thể dễ dàng theo dõi các trận đấu bất cứ lúc nào.”

Các trận đấu được phát miễn phí trên mạng xã hội Facebook được Eleven Sport xem như một cuộc thử nghiệm. Nếu nhận được tín hiệu tốt từ CĐV họ sẽ tiếp tục triển khai những kế hoạch mới trong tương lai.

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?