Bạn muốn tắt quảng cáo?

CĐV Chelsea, Arsenal, MU dùng từ cực gay gắt nói về Super League

Thứ Hai, ngày 19/04/2021 - 12:10
4.3/5 của 2 đánh giá
Như vậy là Super League đã chính thức được khai sinh. 6 đội bóng tại Anh được cho là đã chấp thuận tham dự sân chơi này.

Ngay sau khi thông tin giải đấu Super League được khai sinh với hàng loạt những đội bóng tên tuổi góp mặt, một làn sóng với nhiều ý kiến trái chiều đã diễn ra trên khắp các trang mạng xã hội.

Bên cạnh những ý kiến ủng hộ cho rằng giải đấu này sẽ là sân chơi của các CLB danh tiếng, từ đó tạo một môi trường với đủ đầy những cặp đấu hấp dẫn bậc nhất thì Super League cũng tạo ra những phản ứng tiêu cực, đặc biệt là từ phía các CĐV những đội bóng tham dự.

Hội CĐV chính thức của các CLB như Chelsea, Tottenham, MU và Arsenal mới đây cũng đã đưa ra thông báo về việc các CLB của họ tham dự Super League để trở thành đối thủ của UEFA Champions League, Europa Super League.

"Họ nói rằng họ mong đợi điều bất ngờ sẽ xảy đến. Thế nhưng hôm nay, Hội những người ủng hộ Chelsea [CST], các thành viên của chúng tôi và những người ủng hộ bóng đá trên toàn thế giới đã trải qua một sự phản bội đến từ chính họ "

"Đây là một quyết định tham lam để móc hầu bao từ những người đứng đầu và nó đã được thực hiện một cách thiếu cân nhắc đối với những cổ động viên trung thành, với lịch sử của CLB, với tương lai của nền bóng đá nước này.”

Gary Neville gọi việc các đội bóng Anh gia nhập Super League là "nỗi ô nhục"

"Có vẻ như đề xuất này sẽ không bao giờ được thông qua, tuy nhiên nó nói lên nhiều điều rằng [Chelsea] đã sẵn sàng để đối đầu với việc chúng tôi không còn tồn tại ở Ngoại hạng Anh và FA Cup nữa.

"CST đã tổ chức các cuộc đàm phán với CFC trong vài tuần qua về nhiều vấn đề khác nhau và đã không có bất cứ đề xuất nào được gọi là bí mật để thông báo tới chúng tôi. CST và các thành viên yêu cầu câu trả lời từ phía họ. Đây là điều không thể tha thứ. Quá đủ rồi."

Những tuyên bố cực kỳ gay gắt từ phía Hội CĐV chính thức của Chelsea cho rằng đã bị chính đội bóng này lừa dối khi bí mật thông qua thỏa thuận gia nhập Super League, điều có thể khiến cho The Blues bị xóa sổ khỏi Ngoại hạng Anh và FA Cup.

Xem thêm: Champions League

Về phía Arsenal, Hội CĐV chính thức của đội bóng này cũng đưa ra dòng Tweet cực gay gắt để nói về việc The Gunners gia nhập Super League.

"Arsenal đã chết với tư cách của một tổ chức bóng đá."

Về phía Hội CĐV chính thức của Tottenham Hotspurs, tuyên bố được đưa ra rằng:

"Tottenham Hotspur là câu lạc bộ Anh đầu tiên giành được một chiếc cúp châu Âu. Và điều kỳ diệu đó đã làm cho cuộc chơi này trở nên thật sự đặc biệt khi họ đồng thuận gia nhập vào giải European Super League được coi là ly khai.

"Tuyên bố này được thông qua bởi 'các câu lạc bộ hàng đầu' tự bổ nhiệm. Nó được đưa ra mà không hề tham khảo ý kiến ​​của những người NHM.

"Chúng tôi luôn cố gắng duy trì quan điểm gắn bó mật thiết với Hội đồng quản trị THFC, ngay cả trong những hoàn cảnh khó khăn nhất. Nhưng như thế là quá đủ rồi.

6 ông lớn của bóng đá Anh chấp thuận gia nhập Super League

Hội đồng quản trị hiện tại đã sẵn sàng để đem danh tiếng của câu lạc bộ và tương lai của câu lạc bộ để theo đuổi cái gọi là lòng tham. Một trong những câu lạc bộ nổi tiếng nhất của Anh có thể bị trục xuất khỏi giải đấu của Anh.

Các cầu thủ của họ cũng đối diện với nguy cơ bị cấm thi đấu quốc tế. Tuy nhiên, những người chủ hữu hiện tại của CLB chỉ đang đóng vai trò như một người giám hộ của một đội bóng 139 năm tuổi - sẵn sàng mạo hiểm tất cả vì lợi nhuận trước mặt.

"Chúng tôi yêu cầu Hội đồng quản trị ngay lập tức rút tên ra khỏi giải đấu ly khai này. Nếu Hội đồng quản trị không làm điều này, chúng tôi sẽ không có lựa chọn nào khác ngoài việc kêu gọi các nhà đầu tư mới ra tay bảo vệ lịch sử, hiện tại và tương lai của câu lạc bộ tuyệt vời này.”

Về phía Hội CĐV chính thức của MU, những người trong tổ chức này cũng phản đối gay gắt quyết định gia nhập Super League của đội bóng.

Bài đăng gay gắt trên website Hội CĐV chính thức của MU

"Một' Super League quy tụ sân chơi của các câu lạc bộ giàu có, điều này đang đi ngược lại với tất cả.”

"Họ đưa ra những đề xuất này mà không có bất kỳ sự tham vấn nào của người hâm mộ. Giữa một đại dịch đang diễn ra với quy mô toàn cầu, trong khi mọi người cần phải chung tay xích lại gần nhau thì họ lại không làm điều đó. Những gì đang diễn ra chỉ là phụng sự cho sự ích kỷ của riêng họ, điều đó chẳng khác nào một sự xúc phạm.”

Chelsea, Tottenham, MU, Liverpool, Man City và Arsenal nằm trong số 12 đội được xác nhận sẽ tham gia vào Super League. Bên cạnh những ông lớn của bóng đá Anh, ba đại diện của La Liga là Real Madrid, Barcelona, ​​Atletico Madrid, 3 đại diện của Serie A của Juventus, Inter và Milan cũng sẽ “nhập hội”.

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?