Bạn muốn tắt quảng cáo?

CĐV Iraq e dè sức mạnh tuyển Việt Nam trước trận đấu với đội nhà

Thứ Ba, ngày 08/01/2019 - 14:32
5/5 của 1 đánh giá

Trước thềm trận ra quân Asian Cup 2019 với ĐT Việt Nam, rất nhiều các cổ động viên Iraq đã bày tỏ sự e ngại đồng thời nhắc nhở đội bóng không được chủ quan trước đại diện tới từ Đông Nam Á.

>> Tham khảo thêm:

  •  
  •  

Iraq sẽ chạm trán Việt Nam ở trận đấu đầu tiên của mình tại . Dù được đánh giá cao hơn hẳn so với đối thủ cộng thêm thành tích đối đầu vượt trội song không vì thế mà đại diện Tây Á được phép chủ quan ở màn so tài này.

Ngay đến cả những cổ động viên của họ cũng tỏ ra vô cùng e dè thầy trò đồng thời nhắc nhở đội bóng phải hết sức cẩn trọng Việt Nam. Trên trang mạng xã hội Twitter, CĐV có tên là Chadli nhận định: “Đội tuyển Iraq rất mạnh và có nhiều kinh nghiệm. Việt Nam tuy là đội bóng yếu thế hơn nhưng bất ngờ vẫn có thể xảy ra. Bóng đá hiện nay đặc biệt chú trọng tính chiến thuật, vì vậy không gì là không thể”.

CĐV Irag tỏ ra khá thận trọng trước cuộc đọ sức với Việt Nam

Một fan hâm mộ khác lại chia sẻ: “Iraq từng thắng Việt Nam ở Asian Cup 2007 nhưng hiện tại, thời thế đã khác rất nhiều. Việt Nam là đội bóng không thể xem thường. Dù sao, tôi vẫn tin tưởng vào một chiến thắng cho ĐT Iraq của chúng ta”.

Bên cạnh đó, rất nhiều cá nhân khác tỏ ra lạc quan và gửi lời chúc ĐT Iraq sẽ thi đấu thành công vào tối nay. Rõ ràng, sau những kì tích mà đã làm được trong năm 2018, chúng ta nhận được rất nhiều sự tôn trọng từ các đối thủ ở châu lục.

Song vẫn tin tưởng vào chiến thắng cho đội nhà

Cả Việt Nam và Iraq đều quyết tâm có được 3 điểm ở lượt trận đầu tiên nhằm tạo ra lợi thế trong các cuộc chạm trán sau đó tại bảng D.

Mạnh Tuấn

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?