Bạn muốn tắt quảng cáo?

Dự đoán đội hình đội tuyển Việt Nam trong trận đấu với Iraq

Thứ Ba, ngày 08/01/2019 - 12:16
5/5 của 1 đánh giá

Theo như giới chuyên môn dự đoán, HLV Park Hang Seo sẽ nhập cuộc thận trọng, chơi phòng ngự chặt chẽ và chờ đợi cơ hội để phản công.

Xem thêm: 

  •  
  •  

Sau những thành công liên tiếp, đội tuyển Việt Nam đang được đặt nhiều kì vọng tại 2019. Và tối nay, HLV Park Hang Seo và các học trò sẽ chính thức bước vào chặng đường chinh phục tại giải vô địch châu Á. Đối thủ của chúng ta sẽ là đội tuyển Iraq.

Và vấn đề nhiều người quan tâm nhất lúc này chính là thầy Park sẽ cho các học trò đá với đội hình nào và chiến thuật nào.

Đội tuyển Việt Nam sẽ có trận ra quân vào tối nay

Có lẽ với việc phải thi đấu với một đối thủ trên cơ như Iraq, thầy Park sẽ không mạo hiểm chơi tấn công từ đầu mà sẽ cố gắng phòng ngự phản công để có kết quả tốt nhất.

Sơ đồ 3-4-3 quen thuộc có lẽ vẫn là sự lựa chọn tối ưu trong cuộc đối đầu này. Trong khung gỗ của đội tuyển, thủ thành Đặng Văn Lâm sẽ là lựa chọn hàng đầu. 

Ở hàng thủ, với việc thiếu vắng Đình Trọng có lẽ Thành Trung sẽ được sử dụng để thay thế qua đó tạo nên bộ 3 trung vệ Ngọc Hải-Thành Chung và Duy Mạnh.

Tuyến giữa chất thép cũng sẽ được tăng cường với bộ đôi Huy Hùng-Hùng Dũng. Sở trường thu hồi bóng và đánh chặn của bộ đôi tiền vệ này được chờ đợi sẽ hạn chế khả năng tấn công trung lộ của Iraq.

Trong khi đó đôi cánh Trọng Hoàng-Văn Hậu có lẽ sẽ có sự thay đổi do Trọng Hoàng vẫn chưa hồi phục hoàn toàn nên thầy Park sẽ không mạo hiểm sử dụng. Điều này đồng nghĩa với việc Văn Đại sẽ là người đá cặp với Văn Hậu, chắc chắn 2 cầu thủ Hà Nội sẽ đem lại sự yên tâm cho hành lang biên.

Đội hình được giới chuyên môn dự đoán

Trong khi đó trên hàng công, lối chơi kỹ thuật, khả năng di chuyển rộng của Công Phượng có thể phát huy tác dụng trước đối thủ trên cơ như Iraq. Hỗ trợ cho Công Phượng trong vai trò tiền đạo cánh vẫn sẽ là những gương mặt quen thuộc: Văn Đức và Quang Hải.

1 điểm có được trước Iraq cũng đã là thành công của đội tuyển Việt Nam. Và với một sơ đồ được dự đoán như trên thì mục tiêu 1 điểm là hoàn toàn nằm trong tầm tay của chúng ta. Tuy nhiên tất cả đều chỉ là dự đoán và kết quả sẽ có vào lúc 20h30 tối nay.

Khánh Linh

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?