Bạn muốn tắt quảng cáo?

CĐV Malaysia hớt hải rao bán tài sản, “xoay” tiền tới Hà Nội

Thứ Sáu, ngày 07/12/2018 - 19:05
5/5 của 1 đánh giá

Các CĐV Malaysia đang rất nóng lòng để tiếp lửa cho thầy trò HLV Tan Cheng Hoe hòng “phục hận” ĐT Việt Nam ở trận chung kết. Việc họ đang làm bây giờ là kiếm tiền thật nhanh để mua vé bay tới sân Mỹ Đình. 

Xem thêm:

Với việc tái đấu ĐT Việt Nam ở trận chung kết 2018, ĐT Malaysia đang nỗ lực hết sức để có thể phục thù trận thua ở vòng bảng. NHM của họ cũng đang làm tất cả để góp sức ủng hộ thầy trò HLV Tan Cheng Hoe.

Cụ thể, các CĐV của “Những chú Hổ” đang cuống cuồng… rao bán mọi tài sản có giá trị của mình để gom tiền mua vé bay sang Hà Nội, cổ vũ tinh thần cho đội tuyển trên sân Mỹ Đình ở trận chung kết lượt về.

CĐV Malaysia rao bán tài sản để xoay tiền sang Hà Nội
Rao bán mọi đồ vật giá trị mà mình có

 

Theo đó, rất nhiều đồ vật đắt tiền được CĐV Malaysia sẵn sàng bán đi để chuẩn bị tiền sang Việt Nam. Từ những đôi giày hiệu trị giá đến 1000 Ringgit (khoảng hơn 5 triệu VNĐ), những bộ cánh sang trọng, đến bộ sưu tập khăn quàng đáng giá,…

Thậm chí, một vài người còn chấp nhận bán luôn cả chiếc xe máy mới “cóng” chỉ để được đến SVĐ Mỹ Đình tiếp lửa cho đội tuyển quốc gia.

Thậm chí còn bán luôn cả xe máy

Sự cuồng nhiệt của các CĐV Malaysia là không phải bàn cãi. Còn nhớ, ở trận đấu tại vòng bảng cũng trên sân Mỹ Đình, hội CĐV Ultra Malaysia đã diễu hành “biểu dương lực lượng” ngay trên đường phố Hà Nội dù số lượng chỉ ít ỏi.

Dẫu vậy, một nhóm CĐV Malaysia cũng đem lại không khí sôi động trên khán đài, bất chấp ở dưới sân, đoàn quân của HLV Tan Cheng Hoe để thua 0-2 trước ĐT Việt Nam.

Trận chung kết lượt đi sẽ diễn ra vào ngày 11/12 trên SVĐ Bukil Jalil, “chảo lửa” thực sự của CĐV Mã Lai. 4 ngày sau sẽ là trận lượt về trên sân Mỹ Đình.

Đình Thi

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?