Bạn muốn tắt quảng cáo?

CĐV Man United thuê máy bay giăng biểu ngữ phản đối phó chủ tịch Ed Woodward

Thứ Hai, ngày 03/09/2018 - 07:28
5/5 của 1 đánh giá

Cho rằng Woodward nên chịu trách nhiệm về khởi đầu chậm chạp của Man United, một nhóm CĐV của đội bóng này đã thuê máy bay để giăng biểu ngữ phản đối vị phó chủ tịch này.

Tham khảo thêm:

Trước trận đấu giữa Burnley và Man United diễn ra, đội bóng chủ sân Old Trafford đã rơi xuống nửa dưới bảng xếp hạng với một thành tích tệ hại khi để thua 2 trận liên tiếp trước Brighton và Tottenham. Nhiều CĐV Man United đã đổ lỗi cho nhưng cũng không ít người cho rằng phó chủ tịch Ed Woodward mới là người phải chịu trách nhiệm.

Ed Woodward bị các CĐV Man United thuê máy bay để cổ vũ

Và ngay khi trận đấu giữa thuộc vòng đấu thứ 4 giải giữa Burnley và Man United sắp sửa bắt đầu, một chiếc máy bay đã lượn qua bầu trời của sân Turf Moor và giăng biểu ngữ công kích phó chủ tịch Woodward. Tấm biểu ngữ này có nội dung: “Ed Woodward là một chuyên gia thất bại” ám chỉ về việc mua bán của Man United trong những kỳ chuyển nhượng gần đây.

HLV Mourinho cũng đã bày tỏ sự thất vọng của mình với phó chủ tịch của Man United khi ông không được đáp ứng những yêu cầu chuyển nhượng của mình. Người đặc biệt rất thèm muốn một trung vệ chất lượng nhưng Woodward đã nói không. Điều này đã khiến hàng thủ của Man United trở thành một trong những yếu điểm tệ hại nhất của họ trong mùa giải mới.

Nhiều người cho rằng Woodward đang phá hoại Man United

Đây không phải lần đầu tiên một biểu ngữ trên máy bay được sử dụng cho Quỷ đỏ thành Manchester. Còn nhớ hồi năm 2014, một chiếc máy bay tương tự đã bay qua Old Trafford ngay trước trận đấu giữa Man United và Aston Villa với dòng chữ : “David Moyes: The Wrong One” (tạm dịch: David Moyes: Kẻ sai lầm”. Chiến thắng gần nhất trước đã giúp Man United lấy lại tinh thần rất nhiều sau chuỗi trận bết bát của mình.

Gia Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?