Bạn muốn tắt quảng cáo?

Lukaku tỏa sáng rực rỡ, Man United đánh bại Burnley ngay tại Turf Moor

Thứ Hai, ngày 03/09/2018 - 00:28
5/5 của 1 đánh giá

Man United vừa có được chiến thắng đầu tiên sau 2 trận thua bạc nhược trước Brighton và Tottenham. Tiền đạo người Bỉ đã tỏa sáng với 1 cú đúp giúp Quỷ đỏ có được thắng lợi 2-0 trước Burnley.

Tham khảo thêm:

Burnley 0-2 Man United

Ghi bàn

Man United: Lukaku (27′), (44′)

Bước vào trận đấu gặp Burnley với quá nhiều áp lực cùng màu áo hồng lạ lẫm, Man United nhập cuộc có phần hơi bị động. Ở phía bên kia chiến tuyến, Burnley sau thất bại trước Olympiacos tại vòng playoff cũng đang không có cho mình tinh thần tốt trước đội khách. Với phong độ thấp đến từ cả hai đội, 20 phút đầu trận diễn ra mà không có quá nhiều tình huống nào đáng chú ý.

Khi trận đấu đang diễn ra tương đối tẻ nhạt, thì bộ đôi tấn công cùng Romelu Lukaku đã lên tiếng đúng lúc. Bắt nguồn từ một tình huống tấn công bên cánh, ngôi sao người Chile đã có một tình huống tạt cánh vô cùng chuẩn xác tới cái đầu của Lukaku. Tiền đạo người Bỉ thoải mái bật lên đánh đầu mà không có sự truy cản nào của hậu vệ đối phương, mở tỉ số cho Man United.

Lukaku mở tỉ số cho Man United…

Sau pha ghi bàn mở tỉ số của Lukaku, các cầu thủ đội khách như được cởi bỏ áp lực và thi đấu vô cùng thoải mái. Bàn thắng thứ 2 đến như một điều tất yếu khi Burnley gần như không có nhiều sự phản kháng. Phút thứ 44, tận dụng tình huống lộn xộn trước khung thành đội chủ nhà sau cú sút của , Lukaku chớp thời rất nhanh và sút tung lưới thủ thành Joe Hart lần thứ 2.

… Trước khi chính anh nâng tỉ số lên 2-0

Kết thúc hiệp 1 với tỉ số 2-0, Man United chủ động thi đấu chậm lại ở hiệp thi đấu thứ 2. Mặc dù vậy, Burnley cũng không thể nào giành được quyền chủ động bởi tuyến tiền vệ của Quỷ đỏ cầm bóng rất chắc chắn. Không còn Fred trong đội hình, bộ ba – Fellaini – thi đấu rất ăn ý với nhau và không cho đối phương được triển khai lối chơi của mình.

Thậm chí, nếu may mắn hơn trong tình huống sút phạt đền của mình, Pogba đã có thể tiếp tục ghi bàn trên chấm 11 mét và nâng tỉ số lên 3-0. Những phút còn lại của trận đấu, HLV Jose Mourinho chủ động rút những ngôi sao tấn công của mình ra sân để bảo toàn lực lượng. Và chỉ 10 phút có mặt trên sân từ băng ghế dự bị, Marcus Rashford đã khiến Man United phải thi đấu 10 người sau thẻ đỏ vô cùng lãng xẹt.

Rashford dính thẻ đỏ lãng xẹt ở phút 71

Những phút còn lại của trận đấu, Man United chủ động chơi phòng ngự và nhường lại thế trận cho Burnley. Thế nhưng đội khách cũng không thể tận dụng những cơ hội ít ỏi của mình và không thể có được bàn gỡ. Trận đấu kết thúc với kết quả 2-0 nghiêng về Quỷ đỏ thành Manchester giúp đội bóng của HLV Mourinho tạm vươn lên vị trí thứ 10 trên BXH giải

Đội hình thi đấu:

Burnley (4-4-1-1): Joe Hart; Phil Bardsley, James Tarkowski, Ben Mee, Charlie Taylor; Aaron Lennon, Ashley Westwood, Jack Cork, Dwight McNeil (Barnes – 80′); Jeff Hendrick (Vokes – 58′); Chris Wood (Vydra – 84′)

Manchester United (4-3-3): ; Antonio Valencia, Chris Smalling, Victor Lindelof, Luke Shaw; Marouane Fellaini, Nemanja Matic, Paul Pogba (Bailly – 90 + 2′); Jesse Lingard (Herreara – 76′), Romelu Lukaku, Alexis Sanchez (Rashford – 61′)

Gia Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?