Bạn muốn tắt quảng cáo?

CĐV Thái Lan đổ lỗi cho…thần may mắn sau trận hòa với ĐT Việt Nam

Thứ Ba, ngày 19/11/2019 - 23:06
5/5 của 1 đánh giá

Sau trận hòa 0-0 trước ĐT Việt Nam, các CĐV Thái Lan đã thi nhau tỏ ra tiếc nuối và cho rằng đội chủ nhà đã gặp may mới có thể giữ lại 1 điểm.

ĐT Việt Nam cùng ĐT Thái Lan đã cầm chân nhau 0-0 sau 90 phút đầy căng thẳng trên sân Mỹ Đình. Với kết quả này, thầy trò HLV Park Hang Seo vẫn đang đứng đầu bảng G với 11 điểm. Trong khi đó, Thái Lan đã bị ĐT Malaysia tạm vượt mặt và đánh mất vị trí thứ 2.

Sau trận hòa 0-0 trước ĐT Việt Nam, các CĐV Thái Lan thi nhau đổ lỗi cho…thần may mắn sau hàng loạt cơ hội mà đội nhà có được. Rất nhiều bình luận trên trang fanpage của ĐT Thái Lan đã khẳng định đội tuyển xứ chùa Vàng là người xứng đáng hơn với chiến thắng.

CĐV có tài khoản mang tên Srikong viết: “Thật không thể tin nổi tại sao Việt Nam lại may mắn một cách kỳ lạ đến vậy, khó hiểu. Chúng ta không chỉ thực hiện hỏng quả penalty, thậm chí cơ hội mười mươi ở những phút cuối trận khi đối mặt với khung thành không có thủ môn cũng bị bỏ lỡ. Một ngày quá đen đủi với Thái Lan. Chúng ta đã bỏ lỡ cơ hội để vượt qua đối thủ trên BXH”.

ĐT Việt Nam và Thái Lan bất phân thắng bại

CĐV có tên Petrebe Bonham bình luận: “Chúng ta đã thi đấu quá tốt trong trận đấu hôm nay. Đội tuyển giành được sự chủ động, sự đen đủi khiến Thái Lan mất ít nhất 4 điểm. Việt Nam nên cảm ơn thần may mắn. Trận đấu này đã cho thấy bóng đá Việt Nam vẫn chưa thể vượt qua Thái Lan”.

Bên cạnh đó, cũng có những bình luận khen ngợi sự tiến bộ của ĐT Việt Nam. Ví dụ như bình luận như: “4 năm trước Thái Lan đánh bại Việt Nam với tỷ số 3-0. Nhưng hiện nay họ đã cầm hoà được chúng ta. Bóng đá Việt Nam đã có sự tiến bộ”.

Bất phân thắng bại sau trận đấu này, Việt Nam tiếp tục duy trì khoảng cách 3 điểm trước Thái Lan, tuy nhiên chúng ta chỉ còn hơn Malaysia 2 điểm.

Gia Long
 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?