Bạn muốn tắt quảng cáo?

CĐV TP.HCM trách Công Phượng ăn mừng khi ghi bàn vào đội bóng cũ

Thứ Hai, ngày 29/03/2021 - 13:00
3.5/5 của 4 đánh giá
Nhiều CĐV TP.HCM không hài lòng khi Công Phượng ăn mừng, sau bàn thắng mở tỷ số của HAGL vào lưới TP.HCM – đội bóng mà Công Phượng đã chơi mùa giải trước.

đã ghi 2 bàn thắng đều bằng chân trái với cùng một kịch bản. Đó là anh vào sân và chỉ mất vài phút để ghi bàn mở tỷ số cho HAGL. Sau đó, Công Phượng chạy về góc trái của sân, phía CĐV và giơ tay lên ăn mừng.

Tuy nhiên, việc Công Phượng ăn mừng sau bàn thắng vào lưới TP.HCM, đội bóng đá cất công đưa Phượng vốn mắc kẹt ở châu Âu khi chơi cho Sint Truidense về V.League để hồi sinh bản năng săn bàn của mình thì không được lòng các CĐV.

Công Phượng ăn mừng bàn thắng mở tỷ số vào lưới CLB TP.HCM

Một CĐV TP.HCM đã viết tâm thư gửi đến Phượng: “Trước tiên, mình xin được chúc mừng chiến thắng của CLB HAGL trước CLB TPHCM. Đó là một chiến thắng hoàn toàn xứng đáng và thuyết phục của thầy trò HLV Kiatisak. Và sau là chúc mừng cho Công Phượng, vì em vẫn luôn giữ vững được phong độ và có một ngày trình diễn tuyệt vời.

Sau đây mình xin được thay lời cho những CĐV của CLB TPHCM đã ko ngại quãng đường xa xôi để đến Pleiku để tiếp lửa cho đội bóng. Cũng chính mình là người  trực tiếp ngồi trên sân và theo dõi toàn bộ trận đấu từ góc khán đài. Mình cũng là người chứng kiến và ngồi gần nhất lúc Phượng chạy ra ăn mừng.

Bài viết này, mình sẽ nói theo một cách công tâm nhất, một cách khách quan nhất và không bênh một ai, cũng như nói lên lý do vì sao mà các CĐV hôm qua trên sân đã bức xúc và nói ra những lời lẽ như vậy với Phượng!!!

Có lẽ là trong chúng ta không ai có thể phủ nhận những đóng góp của CP trong mùa giải vừa qua cho CLB TPHCM (dù chỉ là cho mượn). Chính vì những đóng góp đó của em, cũng như em là một tài năng kiệt xuất của BĐVN nên tất cả chúng tôi (những người yêu CLB TPHCM) đã rất thương và yêu em và cũng không có bất cứ lý do gì để ghét em...

Xem thêm: Bóng đá Việt Nam

Nhưng...những gì ngày hôm qua, sau khi em ghi bàn và cách em ăn mừng bàn thắng thì đã một phần nào đó làm nên những bức xúc của những CĐV của CLB TPHCM ngay tại góc khán đài D2 của sân Pleiku đó. Và hầu như lúc đó, trong tất cả chúng tôi là không ai hài lòng và vui vẻ cho hành động đó.

Khi em giữ được phong độ và đều đặn ghi bàn, thì không những CĐV của HAGL vui, mà tất cả CĐV cả nước đều vui và chúc mừng em đúng không !? Nhưng hôm qua thật sự là anh đã thấy em sai.

Anh không cấm em ăn mừng khi ghi bàn, và cũng chẳng có việc gì để nói và tranh luận nếu em không ăn mừng bằng cách ấy. Và anh cũng không biết em vô tình hay cố ý, và kể cả việc em có quan sát lúc chạy ra ăn mừng hay không...

Công Phượng từng có thời gian khoác áo CLB TP.HCM

Nhưng giữa sân Pleiku với 4 bề đông nghịt người, nhưng em lại chạy đến đúng ngay góc khán đài D2, nơi những CĐV của CLB TPHCM đang ngồi đó, rồi em trợn trừng to mắt và nhìn thẳng vào chúng tôi (mình ngồi rất gần và quan sát rất kỹ - Phượng lúc đó không hề nhìn về hướng bất cứ CĐV nào của HAGL). Em nhìn vào chúng tôi rồi kèm hành động giơ nắm đấm, đấm mạnh lên trời.

Nếu điều đó xảy ra 1 lần thì chắc tôi cũng sẽ không viết bài viết này. Nhưng ngay sau đó bên phía CĐV TPHCM có la ó Công Phượng, và em lại tiếp tục trợn trừng mắt nhìn thẳng vào chúng tôi và đấm lên trời thêm 2-3 lần với một ánh mắt có thể nói là "tôi nhìn mà còn sợ".

Và tôi chỉ diễn tả những gì mà tôi đã chứng kiến tận mắt thấy được của hôm qua tại sân Pleiku (có thể lúc đó Camera không bắt được hết hình ảnh). Và đã có bạn nói lên bức xúc bằng một bài viết của mình hôm qua.

Tôi thấy có những bình luận trái chiều nhau. Và sau 1 đêm bình tâm và suy nghĩ thật kỹ thì tôi quyết định phải viết bài này để mọi người được hiểu rõ hơn và để chúng ta không còn phải tranh cãi hay chửi nhau vì sự việc đó của Phượng nữa !

Hành động ăn mừng khi ghi bàn vào lưới đội bóng cũ của Công Phượng nhận khá nhiều chỉ trích

Và sẵn đây, mình cũng muốn nhắn cho Phượng vài lời: Phượng ơi ! Em có biết vì sao mà chúng tôi lại giận không !? Cũng chỉ vì chúng tôi đã từng rất mến và yêu em, nên những hành động đó của em ngày hôm qua nó giống như là một cái gì đó làm cho chúng tôi cảm thấy bị tổn thương vậy đó !!!

Nếu em, hay có ai chuyển được cho Phượng những dòng này, thì anh và tất cả CĐV của CLB TPHCM mong là em sẽ nhìn lại. Và sẽ cân nhắc kỹ hơn về cách ăn mừng nếu lần sau có ghi bàn vào lưới CLB TPHCM nữa nhé. Em hãy biết tôn trọng những ai đã từng yêu quý em.

Nói gì thì nói, riêng anh thì vẫn chúc em và đồng đội luôn sức khỏe thành công và luôn giữ vững phong độ như vậy để cống hiến cho bóng đá nước nhà em nhé !!! Sẽ luôn yêu quý em!”.

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?