Bạn muốn tắt quảng cáo?

CĐV Trung Quốc đòi mời ĐT Việt Nam dự Cúp Tứ hùng thay Thái Lan

Thứ Năm, ngày 14/02/2019 - 19:13
5/5 của 1 đánh giá

NHM bóng đá Trung Quốc vừa đồng loạt lên tiếng đề nghị LĐBĐ nước này mời ĐT Việt Nam tham dự Cúp Tứ hùng, để tận mắt chứng kiến thầy trò HLV Park Hang Seo thi đấu.

Xem thêm:

Sau những thành công liên tiếp ở các giải đấu vừa qua, đang gây tiếng vang lớn trong khu vực, đặc biệt là với bạn bè nước láng giềng Trung Quốc.

Mới đây, các CĐV xứ Đại Lục đã yêu cầu Liên đoàn bóng đá nước này bằng mọi cách mời ĐT Việt Nam tham dự Cúp Tứ hùng để “mục sở thị” sức mạnh của thầy trò HLV Park Hang Seo.

CĐV Trung Quốc muốn ĐT Việt Nam thế chỗ ĐT Thái Lan

Trên trang điện tử Sina, người hâm mộ bóng đá Trung Quốc lại mong muốn đội nhà được thi đấu với ĐT Việt Nam hơn là ĐT Thái Lan. Nhiều bình luận trái chiều của CĐV bày tỏ nguyện vọng được theo dõi “Những ngôi sao Vàng”.

“Tôi nghĩ chúng ta nên mời Việt Nam nhiều hơn”, “bạn có dám mời đội tuyển bóng đá nam Việt Nam tham gia không” hay “đến lúc mời Việt Nam tham dự giải đấu”.

“Trong vài năm tới, các cầu thủ trẻ của Việt Nam này sẽ có tác động mới đối với nền bóng đá châu Á”.

ĐT Việt Nam đang được “săn đón” tại Trung Quốc

“Thực sự là tốt hơn nếu có thể mời Việt Nam tham dự. Việt Nam là đội bóng tốt và đường chuyền chính xác. Các cầu thủ rất linh hoạt. Độ tuổi trung bình của ĐT Việt Nam chỉ là 23. Thật sự rất khó để nói trong 2 hoặc 3 năm tới”.

Cúp Tứ hùng diễn ra từ ngày 18/3 đến ngày 26/3 tại Nam Ninh, Quảng Tây, Trung Quốc. Đây là giải đấu thường niên do nước chủ nhà tổ chức nhằm mục đích tạo ra sân chơi cho các cầu thủ được cọ xát và nâng cao trình độ.

Theo kế hoạch ban đầu, BTC hy vọng sẽ mời được các đội mạnh của thế giới như Uruguay hay Colombia. Dẫu vậy, sau khi Colombia từ chối, BTC giải đấu đã quyết định mời Uzbekistan thế chỗ Colombia để trở thành đội bóng cuối cùng xác nhận tham dự giải. Được biết, hai đội khách mời còn lại là Thái Lan và Uruguay.

Đình Thi

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?