Bạn muốn tắt quảng cáo?

Ra mắt Incheon United, Công Phượng nhận lời khích lệ từ thầy Park

Thứ Năm, ngày 14/02/2019 - 19:11
5/5 của 1 đánh giá

Ở buổi lễ ra mắt Incheon United sáng nay (14/2), tiền đạo Nguyễn Công Phượng đã nhận được nguồn động viên hết sức to lớn từ người thầy, HLV Park Hang Seo.

Xem thêm:

Như đã đưa tin, tiền đạo Công Phượng đã chính thức ra mắt màu áo mới, CLB Incheon United đúng ngày Valentine (14/2). Đáng chú ý, buổi lễ trang trọng này còn có sự góp mặt của HLV trưởng ĐT Việt Nam, Park Hang Seo.

Chiến lược gia người Hàn Quốc đang có mặt ở quê nhà để nghỉ ngơi sau những giải đấu thành công liên tiếp cùng . Trong ngày vui của Công Phượng, nhà cầm quân 60 tuổi đã tranh thủ tới chia vui với cậu học trò cưng.

HLV Park Hang Seo tới dự lễ ra mắt CLB Incheon United của Công Phượng

Tại đây, HLV Park Hang Seo tin tưởng Công Phượng sẽ tiến bộ vượt bậc khi được thi đấu tại K-League. Bên cạnh đó, ông cũng đã có những lời dặn dò dành cho chân sút xứ Nghệ.

“Công Phượng đã chứng minh khả năng của mình ở ĐT Việt Nam suốt thời gian qua. Nhưng giờ là lúc cậu ấy phải thể hiện điều này trong màu áo Incheon United”

“Điều tôi lo lắng hơn là khả năng thích nghi, chứ không phải là kỹ năng chơi bóng của cậu ấy. Tuy nhiên, Công Phượng là cầu thủ có tâm lý vững vàng, và tôi tin cậu ấy có thể tự vượt lên chính mình”

Nhà cầm quân người Hàn đặt niềm tin vào chân sút xứ Nghệ trong màu áo mới

“Mỗi khi gặp cầu thủ, tôi đều khuyến khích họ ra nước ngoài thi đấu. Tôi rất vui vì cuối cùng Incheon United đã cho Công Phượng được thử sức tại K-League”.

Bản hợp đồng cho mượn của Công Phượng ở Incheon United có thời hạn 1 năm. Tại CLB mới, tiền đạo 24 tuổi sẽ khoác chiếc áo số 23, số áo khá lạ lẫm với cầu thủ này. Mùa giải 2019 của K-League 1 sẽ khởi tranh từ ngày 1/3. Incheon sẽ ra quân trên sân nhà, gặp Jeju, đội xếp trên họ bốn bậc ở mùa giải 2018.

Hải Nam

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?