Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

CĐV Việt Nam bị BTC sân Bukit Jalil o ép, cản trở vào sân

5/5 của 1 đánh giá

Các CĐV Việt Nam đã đội mưa tới SVĐ Bukit Jalil từ sớm để cổ vũ đội tuyển. Tuy nhiên, BTC sân lại làm khó người hâm mộ đội khách khi cản trở, không cho vào sân sớm dù có vé.


Bạn muốn tắt quảng cáo?

Xem thêm:

Theo các phóng viên Việt Nam tác nghiệp tại SVĐ Bukit Jalil, mặc dù đã đội mưa đến sân từ sớm, nhưng các CĐV Việt Nam vẫn bị BTC sân gây khó dễ, cản trở việc vào sân cổ vũ đội tuyển.

Cụ thể, nhiều CĐV Việt Nam phải xếp hàng đứng chờ rất lâu bên ngoài cửa sắt lối vào khán đài. Việc phải chờ đợi hàng giờ đồng hồ tại lối đi cầu thang khiến nhiều người tỏ ra mệt mỏi và bực tức.

Nhiều CĐV đã tỏ thái độ không hài lòng, phàn nàn với đội ngũ an ninh tại sân về công tác tổ chức của BTC sân Bukit Jalil. Khán giả Việt Nam cũng liên tục gây sức ép để BTC mở cửa lên khán đài nhằm giải quyết tình hình.

Theo cập nhật mới nhất, sau rất nhiều nỗ lực, CĐV Việt Nam cũng đã được mở cửa di chuyển vào bên trong sân Bukit Jalil để theo dõi trận chung kết lượt đi 2018 giữa ĐT Malaysia và ĐT Việt Nam.

BTC sân đã phải nhượng bộ với số lượng người hâm mộ đội khách. Được biết, do khu vực dành cho CĐV Việt Nam đã không còn chỗ, và để tránh những sự việc đáng tiếc xảy ra, BTC đã phải linh động cho NHM đội khác được ngồi ở khu vực media và khán đài VIP. Những CĐV có vé ngồi khán đài VIP sẽ được ngồi cùng phóng viên.

Hải Nam 

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bình luận
Bạn muốn tắt quảng cáo?
TT Đội ST T H B HS D
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?