Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Hung thần của ĐT Việt Nam trong quá khứ tự tin rằng Malaysia sẽ giành chiến thắng

5/5 của 1 đánh giá

Hung thần trong quá khứ của ĐT Việt Nam, tiền đạo Mohd Safee Sali tự tin rằng Malaysia hoàn toàn có thể đánh bại Việt Nam trong trận chung kết lượt đi trên sân Bukit Jalil.


Bạn muốn tắt quảng cáo?

Tham khảo thêm:

Mohd Safee Sali là cựu cầu thủ vô cùng nổi tiếng của Malaysia và là người từng có nhiều năm thi đấu cho ĐT Malaysia trong quá khứ. Safee có tên trong đội hình từng vào chung kết AFF Cup vào các năm 2010 và 2014, trong đó lên ngôi vô địch vào năm 2010. Anh cũng từng nhiều lần ghi bàn vào lưới ĐT Việt Nam và từng có thời là hung thần của đội tuyển chúng ta.

Cựu tiền đạo Mohd Safee Sali của ĐT Malaysia

Trước trận chung kết AFF Cup 2018 cũng đã có những nhận định của cá nhân mình trước trận chung kết được dự báo sẽ vô cùng kịch tính này. Theo đó, anh tự tin rằng ĐT Malaysia sẽ hoàn toàn có thể đánh bại Việt Nam nếu được chơi trên Bukit Jalil.

“Việt Nam may mắn khi họ được chơi trên sân nhà, bây giờ lại tái đấu ở chung kết. Đã đến lúc cho họ thấy chúng ta có thể làm được những gì trên sân Bukit Jalil. Tôi cũng chắc chắn rằng với thành tích đã làm được trong quá khứ, Việt Nam sẽ phải lo sợ khi đối đầu với Malaysia”.

Safee Sali từng là hung thần với mảnh lưới ĐT Việt Nam

“Tôi biết HLV Tan Cheng Hoe từ lâu, và ông ấy đang làm nhiệm vụ của mình xuất sắc. Bạn có thể thấy các cầu thủ đang chơi vì HLV trưởng và điều đó quan trọng. Nếu có mặt trong đội hình ĐT Malaysia ngày hôm nay,hôm nay, tôi sẽ nói rằng hãy cứ tận hưởng từng khoảnh khắc và thư giãn. Khi bạn biết cách thưởng thức, hào quang tích cực sẽ đồng hành cùng bạn trong suốt trận đấu”. Cựu tiền đạo của Malaysia chia sẻ.

Gia Long

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bình luận
Bạn muốn tắt quảng cáo?
TT Đội ST T H B HS D
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?