Bạn muốn tắt quảng cáo?

CĐV Việt Nam đặt chân đến Bangkok, sẵn sàng tiếp lửa cho thầy trò HLV Park Hang Seo

Thứ Năm, ngày 05/09/2019 - 11:16
5/5 của 1 đánh giá

Rất nhiều cổ đông viên Việt Nam đã có mặt tại Bangkok từ rất sớm để có công tác chuẩn bị chu đáo trước khi tới sân tiếp lửa cho thầy trò HLV Park Hang Seo.

Tham khảo thêm:

Vào tối ngày 4/9 và sáng ngày 5/9 đã có rất nhiều cổ động viên Việt Nam đáp chuyến bay tới sân bay Suvarnabhumi ở thủ đô Bangkok, Thái Lan để chuẩn bị tiếp lửa cho thầy trò HLV Park Hang-seo trong trận đấu thuộc khuôn khổ vòng loại thứ hai World Cup 2022.

CĐV Việt Nam đặt chân đến Bangkok

Mặc dù vào lúc 19h00 ngày 5/9 trận đấu giữa Thái Lan và Việt Nam mới bắt đầu thế nhưng lúc này không khí đã bắt đầu nóng. Tại sân bay Suvarnabhumi, những cổ động viên Việt Nam khoác trên mình chiếc áo cờ đỏ sao vàng càng xuất hiện nhiều thêm.

Dù nhóm CĐV Việt Nam bay từ nhiều hướng khác nhau đến Thái Lan gồm Hà Nội, Nha Trang, Đà Nẵng và TP.HCM thế nhưng tất cả đều hướng một lòng về đội tuyển nước nhà.

GĐĐH CLB HAGL đã có mặt tại Thái Lan

Vào tối ngày 4/9, GĐĐH CLB HAGL ông Nguyễn Tấn Anh cũng có mặt tại sân bay để tiếp lửa cho ĐT Việt Nam và những cầu thủ phố Núi góp mặt lần này. Tại đây ông cũng tỏ ra vô cùng thân thiện khi giao lưu cùng với những người hâm mộ Việt Nam tại Thái Lan.

Những CĐV nhiệt thành của bóng đá Việt Nam tin tưởng thầy trò HLV Park Hang-seo sẽ đánh bại Thái Lan với tỉ số 1-0 hoặc 2-1 ở trận đấu này.

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?