Bạn muốn tắt quảng cáo?

Martin Lo vắng mặt trong danh sách U22 Việt Nam đấu Trung Quốc

Thứ Năm, ngày 05/09/2019 - 06:42
5/5 của 1 đánh giá

U22 Việt Nam đã chốt danh sách tham dự trận đấu giao hữu với U22 Trung Quốc, đáng chú ý danh sách này đã không có tên của Martin Lo.

Tham khảo thêm:

Mới đây, ban huấn luyện U22 Việt Nam đã chính thức chốt danh sách 24 cầu thủ tham dự trận giao hữu quốc tế với đội tuyển U22 Trung Quốc, diễn ra vào ngày 8/9 tới. 

Bản danh sách này đã gây nên nhiều bất ngờ cho người hâm mộ. Đầu tiên là việc không có mặt tiền vệ Martin Lo.

Martin Lo là một gương mặt rất nổi bật trong các đợt tập trung vừa qua của đội tuyển. Tuy nhiên ban huấn luyện đã không lựa chọn tiền vệ Việt kiều vào đội hình đấu Trung Quốc.

Martin Lo không có tên trong danh sách U22 Việt Nam giao hữu với Trung Quốc

Điều bất ngờ thứ 2 là trong danh sách U22 Việt Nam có sự góp mặt của tiền đạo Nguyễn Tiến Linh, người đang tập trung cùng đội tuyển Việt Nam.

Theo đó, chân sút của Bình Dương sẽ hội quân cùng U22 Việt Nam sau khi kết thúc trận đấu với đội tuyển Thái Lan tại vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á.

HLV Park Hang Seo cũng quay lại dẫn dắt U22 Việt Nam sau khi hoàn thành nhiệm vụ cùng đội tuyển Quốc gia.

Vị chiến lược gia người Hàn Quốc cùng Nguyễn Tiến Linh và các trợ lý người Hàn Quốc sẽ đáp chuyến bay từ Thái Lan sang Trung Quốc vào ngày 6/9.

Danh sách U22 Việt Nam lên đường sang Trung Quốc giao hữu

Trong khi đó U22 Việt Nam sẽ lên đường sang Trung Quốc vào ngày 5/9. Toàn đội sẽ di chuyển từ sân bay Nội Bài (Hà Nội) qua Quảng Châu và tiếp tục đi đến Vũ Hán – địa điểm tổ chức trận giao hữu giữa chủ nhà U22 Trung Quốc và U22 Việt Nam. Như vậy, đội tuyển sẽ có thêm 2 ngày để tập luyện và làm quen với điều kiện thời tiết nơi đất khách.

Trận đấu giao hữu giữa U22 Trung Quốc và U22 Việt Nam sẽ diễn ra vào 19h00 (giờ Việt Nam) ngày 8/9 tới trên sân vận động Huangshi Olympic Sports Center, Vũ Hán, Trung Quốc.

An Phiêu

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?