Bạn muốn tắt quảng cáo?

Cerezo Osaka vẫn không ngừng gọi tên Văn Lâm

Thứ Năm, ngày 11/03/2021 - 10:02
2.7/5 của 113 đánh giá
Cerezo Osaka vừa trải qua một trận đấu khó khăn trước Shimizu S-Pulse ở vòng 4 J.League 2021. Dù thắng trận nhưng đội chủ sân Sakai vẫn còn đó những nỗi lo nơi hàng phòng ngự, khiến họ càng mong mỏi chờ ngày Văn Lâm ra mắt.

Sau 2 trận thua ngược đáng tiếc trước Kawasaki và Tokyo, Cerezo Osaka quyết tâm giành chiến thắng trước Shimizu S-Pulse ở vòng 4 J.League 2021 trên sân nhà.

Quyết tâm ấy của đội chủ sân Sakai nhanh chóng bị tạt gáo nước lạnh khi để đối thủ chọc thủng lưới ngay ở phút thứ 5. Tuy nhiên với đẳng cấp và lợi thế sân nhà, Cerezo Osaka nhanh chóng có bàn cân bằng tỷ số nhờ công của Nishio Ryuya ở phút thứ 22.

Cerezo Osaka thắng trận nhưng vẫn còn đó nỗi lo hàng thủ

Phải đến những phút cuối cùng của trận đấu, Cerezo Osaka mới có bàn thắng vươn lên dẫn trước nhờ cong của tiền vệ Hiroshi Kiyotake. Đây cũng là bàn thắng ấn định chiến thắng 2-1 cho đội bóng của Văn Lâm, qua đó chấm dứt 2 trận thua liên tiếp ở J.League 2021.

Dù thắng trận tuy nhiên CLB Cerezo Osaka vẫn còn quá nhiều điều phải làm trước khi nghĩ đến các mục tiêu xa hơn tại J.League. Đặc biệt hàng thủ của đội bóng này để lộ ra quá nhiều vấn đề. Đó cũng chính là nguyên nhân khiến Cerezo Osaka trắng tay ở 2 trận đấu trước đó dù có bàn thắng dẫn trước.

→ Xem thêm:

Vấn đề đến từ vị trí trung vệ hay thậm chí cả thủ môn Kim Jin Hyeon. Thủ thành kỳ cựu này đã để thua đến 7 bàn qua 3 trận liên tiếp được xem như “thảm họa” với CLB Cerezo Osaka, vì thế đội bóng này được cảnh báo phải sớm chấn chỉnh hàng phòng ngự.

Cerezo Osaka vẫn không ngừng gọi tên Văn Lâm

Điều này khiến cho Cerezo Osaka càng mong mỏi chờ ngày Văn Lâm ra mắt. Tuy nhiên hiện tại thủ thành số một của vẫn chưa thể hội quân cùng đội bóng mới do không thể nhập cảnh vào Nhật Bản.

Cerezo Osaka cũng được xem là một trong những đội thiệt thòi nhất ở J-League 1 2021 bởi các ngoại binh gồm Văn Lâm, Dankler, Adam Taggart đến nay vẫn chưa thể gia nhập đội vì ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19. Việc chỉ sử dụng đội hình gồm nhiều nội binh khiến họ thiếu sự cạnh tranh ở J.League 2021.Lúc này khát khao lớn nhất của Văn Lâm không gì khác ngoài sớm hội quân cùng CLB Cerezo Osaka để có cơ hội tranh tài ở Nhật Bản.

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?