Bạn muốn tắt quảng cáo?

Cha con huyền thoại Maldini xác nhận mắc Covid-19

Chủ Nhật, ngày 22/03/2020 - 05:38
4/5 của 2 đánh giá
Cách đây không lâu, trên trang chủ của CLB AC Milan đã phát đi thông báo về việc cha con nhà Maldini đã có kết quả xét nghiệm dương tính với Covid-19, qua đó trở thành các trường hợp đầu tiên tại đội bóng này nhiễm bệnh.

Trong khi tâm dịch và cũng là nơi khởi phát dịch Covid-19 Trung Quốc đang có dấu hiệu khá lên, thì tại châu Âu, mọi chuyện lại diễn biến ngày một tệ đi. Italia chính là quốc gia đang hứng chịu hậu quả lớn hơn cả.

Và đương nhiên, virus Covid-19 không hề buông tha bóng đá. Thứ virus nguy hiểm này khiến cho tất cả giải đấu thể thao tại Italia rơi vào tình trạng phải tạm hoãn để đảm bảo sức khỏe cho người dân. Bên cạnh đó, chúng còn lây nhiễm đến nhiều tên tuổi của bóng đá đất nước hình chiếc ủng.

Cha con nhà Maldini, bao gồm người cha Paolo Maldini và con trai Daniel Maldini là những cái tên mới nhất mắc phải Covid-19. Đây là thông tin đã được chính CLB AC Milan xác nhận cách đây không lâu.

Cha con nhà Maldini đã bị virus Covid-19 làm phiền

Dòng thông báo của trang chủ CLB AC Milan có nội dung như sau: “AC Milan xác nhận giám đốc kỹ thuật Paolo Maldini đã tiếp xúc với một người có kết quả xét nghiệm dương tính với virus Covid-19 và ông sau đó có triệu chứng bị nhiễm virus”.

"Paolo Maldini đã được xét nghiệm ngày hôm qua và kết quả là dương tính. Con trai của ông ấy là Daniel Maldini, tiền đạo của đội trẻ AC Milan cũng có kết quả xét nghiệm tương tự”.

"Hiện cha con nhà Maldini đều có sức khỏe ổn định, bên cạnh đó họ cũng đã kết thúc 14 ngày cách ly và không tiếp xúc với người khác. Bây giờ, cả hai sẽ tiếp tục được cách ly và điều trị bệnh”.

Covid-19 không chừa bất cứ trường hợp nào

Trước cha con nhà Maldini, Paulo Dybala là cái tên nhiễm phải Covid-19. Đó cũng là trường hợp thứ 3 dương tính Covid-19 tại CLB Juventus.

Paolo Maldini là huyền thoại bất tử của AC Milan. Ông đã gắn bó xuyên suốt sự nghiệp trong màu đỏ đen thành Milan, bên cạnh đó gặt hái được nhiều thành công ở Serie A cũng như Cúp C1.

Về phần Daniel Maldini, cậu út nhà Maldini là Daniel rất được kỳ vọng sẽ thi đấu thành công và trở thành phần không thể thiếu tại AC Milan như người bố đã từng làm.

Đặng Phong

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?