Bạn muốn tắt quảng cáo?

NÓNG: Thêm 3 cầu thủ tại Anh dương tính với Covid-19

Thứ Bảy, ngày 21/03/2020 - 19:58
3.7/5 của 4 đánh giá
CLB Portsmouth vừa xác nhận 3 cầu thủ của mình có kết quả xét nghiệm dương tính với virus Covid-19, nguy cơ bùng phát trong cả đội hình.

Sau khi tài năng trẻ Hudson-Odoi của Chelsea trở thành cầu thủ đầu tiên tại Anh nhiễm Covid-19, đã có thêm 3 cầu thủ của CLB Portsmouth ở giải hạng Nhất có kết quả xét nghiệm dương tính với virus này, càng đẩy cao nguy cơ lây lan đại dịch.

Cụ thể, đại diện CLB Portsmouth xác nhận bộ ba cầu thủ bao gồm James Bolton, Andy Cannon và Sean Raggett bị phát hiện dương tính với Covid-19, sau khi đội bóng này tiến hành xét nghiệm bắt buộc cho toàn bộ cầu thủ, ban huấn luyện và các nhân viên của CLB.

Portsmouth xác nhận có 3 cầu thủ dương tính với Covid-19

Theo đó, với tin xấu này, Portsmouth đang cân nhắc việc từ chối cho các cầu thủ trở lại tập luyện để đảm bảo an toàn cho toàn đội, cũng như để cập nhật kết quả xét nghiệm của nửa đội hình còn lại.

Chia sẻ với báo giới, Giám đốc điều hành của Portsmouth – ông Mark Catlin cho hay: “Tôi đã nhận được thông tin và ngay lập tức trao đổi với Ban lãnh đạo và 3 cầu thủ dương tính với Covid-19”

“Cả ba người họ đều giữ tinh thần tốt và hoàn toàn bình tĩnh, có người mới xuất hiện các triệu chứng nhẹ hoặc không có triệu chứng. Tôi mong điều này các cầu thủ sẽ sớm vượt qua bệnh dịch. Chúng tôi vẫn luôn chấp hành đầy đủ các quy định đảm bảo an toàn y tế do chính phủ đề ra”.

Portsmouth chạm trán Arsenal ở vòng 4 Cúp FA

Trước đó, Portsmouth từng chạm trán Arsenal ở vòng 4 FA Cup và để thua 0-2, thời điểm Pháo Thủ vừa đối đầu với Olympiakos – nguồn lây nhiễm Covid-19 từ ông chủ CLB dương tính với virus.

Đáng chú ý, HLV Mikel Arteta của Arsenal ngay sau đó đã bị phát hiện dương tính với Covid-19. BTC giải Ngoại hạng Anh lập tức phải họp khẩn và ra quyết định hoãn toàn bộ giải đấu đến ngày 3/4.

Mới đây, BTC Premier League đã tổ chức cuộc họp trực tuyến với đại diện 20 đội bóng để bàn về phương án kết thúc mùa giải năm nay. Theo đó, quyết định cuối cùng đưa ra là Ngoại hạng Anh tiếp tục bị hoãn lại cho đến hết tháng 4.

Đình Thi

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?