Bạn muốn tắt quảng cáo?

Chấm điểm MU 1-3 Crystal Palace: Người cũ gieo sầu và thảm họa Lindelof

Chủ Nhật, ngày 20/09/2020 - 07:51
3.5/5 của 3 đánh giá
MU đã trải qua 90 phút vô cùng thất vọng trên sân nhà khi đón tiếp Crystal Palace ở vòng 2 Ngoại hạng Anh. Đặc biệt với cá nhân trung vệ Lindelof, anh mắc lỗi trong cả 3 bàn thua của MU.

Sau khi được cho nghỉ ở vòng đầu tiên tại , cuộc chạm trán trên sân nhà tại vòng 2 mới là trận ra quân của thầy trò Ole Gunnar Solskjaer. Dù được đánh giá cao hơn đối thủ cùng lợi thế sân nhà tuy nhiên MU đã thể hiện một bộ mặt bạc nhược trước Crystal Palace và cuối cùng là nhận thất bại 1-3.

Ở trận đấu này, gần như cả đội hình MU đều thi đấu dưới phong độ, đặc biệt là ở vị trí của trung vệ Lindelof. Trong khi hàng công thi đấu kém sắc sảo khi vừa thiếu sự sáng tạo, vừa thiếu tính gắn kết thì hàng thủ Quỷ đỏ liên tục bộc lộ các sai lầm không thể tha thứ. Ở cả 3 bàn thua mà đội bóng phải nhận, cầu thủ người Thuỵ Điển đều mắc lỗi trực tiếp khi không thể phong toả đối phương.

Lindelof có trận đấu tệ hại trước Crystal Palace

Trên thực tế không phải tới trận đấu ngày hôm nay, những lo lắng ở vị trí trung vệ của mới xuất hiện. Thực tế, ngôi sao người Thụy Điển được xem là mắt xích kém nhất trong sơ đồ 4 cầu thủ phòng ngự được HLV Ole Gunnar Solskjaer thường xuyên sử dụng từ mùa giải trước.

Trong khi Lindelof thi đấu như người mất hồn ở hàng thủ thì các cầu thủ MU cũng chẳng thi đấu khá hơn là bao. Những cái tên khác như De Gea, hay Rashford cũng trải qua một trận đấu thất vọng.

Điểm sáng duy nhất của MU ở trận đấu này có lẽ đến từ vị trí của tân binh Donny van de Beek. Chỉ được vào sân ở nửa sau của trận đấu từ băng ghế dự bị nhưng anh đã biết cách tỏa sáng. Tuy nhiên 1 bàn thắng của tân binh MU không đủ để giúp Quỷ đỏ thoát thuat rước Crystal Palace ngay trên sân nhà.

Người cũ Zaha khiến MU phải ôm hận

Bên kia chuyến tuyên, Zaha đương nhiên là cái tên gây ấn tượng và được chấm điểm cao nhất với một cú đúp bàn thắng. Townsend cũng để lại ấn tượng trong khi hàng thủ đội khách có một ngày hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ.

Chấm điểm đội hình ra sân chi tiết trận MU 1-3 Crystal Palace:

MU: De Gea-5; -5, Lindelof-2.5, Maguire-5, Shaw-5; -4.5, Pogba-5; James-3, Fernandes-5.5, Rashford-4; Martial-4.5

Crystal Palace: Guaita-7; Ward-7, Kouyate-7, Sakho-7, Mitchell-7; Townsend-8, McCarthy-7, McArthur-7, Zaha-9.5; Schlupp-8.5, Ayew-7

Xuất sắc nhất trận: Zaha

Tệ nhất trận: Lindelof

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?