Bạn muốn tắt quảng cáo?

Lời tiên tri của Klopp sẽ giúp Liverpool đánh sập Stamford Bridge?

Thứ Bảy, ngày 19/09/2020 - 20:28
2.6/5 của 30 đánh giá
Liverpool có lý do để tự tin làm khách trên sân của Chelsea ở đại chiến vòng 2 Ngoại hạng Anh. Liệu rằng, lời tiên tri của Klopp về đội hình The Blues thiếu sự đồng nhất và khó cạnh tranh ở mùa này sẽ ứng nghiệm?

Cách đây chưa lâu, HLV Klopp đã mỉa mai cách thức chuyển nhượng của các đối thủ. Chiến lược gia người Đức cho rằng sẽ không thể ngay lập tức thành công với cách mua sắm của mình, đồng thời nhấn mạnh vẫn đủ sức bảo vệ chức vô địch.

“Họ đang ký hợp đồng với rất nhiều cầu thủ. Đó có thể là một lợi thế, nhưng họ phải khiến các tân binh gắn kết. Bạn không thể đem về 11 cầu thủ xuất sắc nhất thế giới và hy vọng họ sẽ trình diễn thứ bóng đá tốt nhất trong vòng 1 tuần. Đó là câu chuyện của việc luyện tập và đó có thể là một lợi thế của chúng tôi.”, Klopp nhấn mạnh.

Klopp tin Chelsea khó cạnh tranh danh hiệu ở mùa giải này với đội hình nhiều tân binh

Những nhận định của Klopp chẳng khác nào lời khiêu chiến của Liverpool trước đại chiến Chelsea, làm cho cuộc đối đầu này càng trở nên nóng hơn bao giờ hết. Trong khi đó, Lampard cũng chẳng phải dạng vừa khi đáp trả người đồng nghiệp.

“Với câu chuyện của Liverpool, tôi đã tham khảo rất nhiều vào năm ngoái. Đó là một câu chuyện tuyệt vời của một câu lạc bộ trong bốn năm rưỡi hoặc năm năm mà Jurgen Klopp đã ở đó, nơi họ đã cố gắng giành được sức mạnh chuyển nhượng. Bạn có thể điểm qua các cầu thủ Liverpool - , Alisson, Fabinho, Keita, Mane, Salah”, Lampard đáp trả.

Ở cuộc đối đầu này, Liverpool được đánh giá nhỉnh hơn đối thủ nhờ những lợi thế về mặt nhân sự. Chelsea không có sự phục vụ của lẫn Ben Chilwell do cả 2 tân binh chưa đạt thể lực tốt nhất. Chelsea sẽ giữ bộ khung hàng thủ để lọt lưới đến 54 bàn ở mùa trước (nhiều nhất trong top 10) vẫn được giữ nguyên.

Klopp và Lampard đã có những lời qua, tiếng lại trước đại chiến

Trước trận đấu diễn ra 2 ngày, Liverpool đã công bố bản hợp đồng siêu chất lượng từ Bayern Munich .Đây sẽ là cú hích tinh thần rất lớn cho thầy trò HLV Jurgen Klopp, bởi họ đã sở hữu trong tay tiền vệ đẳng cấp nhất thế giới hiện nay.

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?