Bạn muốn tắt quảng cáo?

Chạm trán Thái Lan, thầy Park được chuyên gia “mách nước” cách khóa Chanathip

Thứ Năm, ngày 05/09/2019 - 14:05
5/5 của 1 đánh giá

Trước thềm màn so tài với ĐT Thái Lan tại vòng loại thứ hai World Cup 2022 diễn ra vào tối nay (5/9), HLV Park Hang Seo đã được chuyên gia cố vấn cách khóa chặt “Messi Thái”, Chanathip Songkrasin.

>> Tham khảo thêm:

Chanathip là cái tên sáng giá nhất của bóng đá Thái Lan vào thời điểm hiện tại. Cầu thủ được mệnh danh là “Messi xứ chùa Vàng” sở hữu tố chất kĩ thuật tốt cùng khả năng chuyền bóng và dứt điểm đa dạng. Chính điều đó khiến cho anh trở thành “chìa khóa” của ĐT Thái Lan ở cuộc tiếp đón Việt Nam trong khuôn khổ diễn ra vào tối nay (5/9).

Tuy nhiên, trước thềm màn đại chiến nói trên, HLV Park Hang Seo đã được cựu thuyền trưởng U23 Thái Lan là Steve Darby mách nước để khóa chặt Chanathip ở cuộc đối đầu sắp tới. Theo đó, chia sẻ với báo giới, chiến lược gia người Anh này khẳng định:

Chanathip là cái tên nguy hiểm nhất bên phía tuyển Thái Lan vào thời điểm này

“Cầu thủ chủ chốt của Thái Lan hiện tại chính là , khi có được phong độ cao, cậu ấy có thể tạo ra được những bất ngờ lớn. Chanathip thường rất nguy hiểm khi thi đấu ở vị trí số 10 phía sau 2 tiền đạo.

Điều quan trọng ở đây là phải cố làm sao để buộc Chanathip phải lùi về sâu, cách xa khung thành Việt Nam. Nếu phải phạm lỗi với cậu ấy, cần phạm lỗi ở khu vực giữa sân.”

Và HLV Park Hang Seo đã được mách nước cách để khóa chặt ngôi sao nói trên

Chắc chắn, những hiểu biết của HLV Darby về bóng đá Đông Nam Á nói chung cũng như Thái Lan nói riêng sẽ giúp ích rất nhiều cho thầy trò Park Hang Seo trong việc phong tỏa Chanathip để có cơ hội đánh bại đội bóng xứ chùa Vàng.

Bản thân chiến lược gia người Anh cũng khẳng định ĐT Việt Nam hiện tại là đội bóng hay nhất lịch sử mà ông từng biết và thật khó để có một quốc gia nào tại Đông Nam Á đủ sức đánh bại chúng ta vào thời điểm này.

Dương Anh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?