Bạn muốn tắt quảng cáo?

Xuân Trường “cà khịa” Hồng Duy, Văn Thanh hớn hở với mái tóc xoăn tít trước đại chiến Thái Lan

Thứ Năm, ngày 05/09/2019 - 13:19
5/5 của 1 đánh giá

Trong buổi tập thể dục sáng 5/9, các cầu thủ Việt Nam tỏ ra khá thoải mái và vui vẻ dù trận đại chiến với tuyển Thái Lan chỉ còn cách đây vài giờ.

Tham khảo thêm:

Sáng ngày 5/9, tuyển Việt Nam tập trung đầy đủ tại sảnh khách sạn, bắt đầu đi bộ và tập thể dục nhẹ trước bữa ăn sáng. Mặc dù chỉ vài giờ đồng hồ trước thềm trận đại chiến căng thẳng với Thái Lan thế nhưng tinh thần các cầu thủ vẫn vô cùng thoải mái đặc biệt là Xuân Trường, Hồng Duy và Văn Thanh.

Xuân Trường “cà khịa” Hồng Duy

Xuân Trường đến bên cạnh Hồng Duy có những hành động lặng lẽ, âm thầm đặt khuỷu tay lên vai người bạn rồi ấn mạnh với vẻ mặt tỉnh bơ như không biết chuyện gì khiến Hồng Duy đau đớn.

Ở tuyển Việt Nam và CLB Hoàng Anh Gia Lai, Hồng Duy và Xuân Trường là những người bạn thân thiết. Hai người thường xuyên có những hành động khá hài hước trong các buổi tập và không ngại “troll” nhau trên mạng xã hội.

Trong khi đó Văn Thanh với gương mặt hớn hở trong mái tóc xoăn tít. Vẻ mặt của hậu vệ sinh năm 1996 không có gì là lo lắng trước thềm đại chiến với Thái Lan chỉ diễn ra cách đây vài giờ.

Văn Thanh hớn hở với mái tóc xoăn tít trước đại chiến Thái Lan

Trận đấu giữa tuyển Việt Nam và tuyển Thái Lan ở vòng loại World Cup 2022 sẽ diễn ra vào lúc 19h tối nay 5/9 trên sân vận động Thammasat.

Vào thời điểm hiện tại đã có rất nhiều CĐV Việt Nam có mặt bên ngoài sân vận động Thammasat để có công tác chuẩn bị tốt nhất với mong muốn tiếp lửa cho thầy trò HLV Park Hang Seo.

Một số hình ảnh trong buổi tập nhẹ trong sáng 5/9 của ĐT Việt Nam:

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?