Bạn muốn tắt quảng cáo?

“Chán” U23, CĐV Thái Lan kéo nhau cổ vũ U19 đá tại Nha Trang

Thứ Tư, ngày 27/03/2019 - 20:06
5/5 của 1 đánh giá

Thất vọng về màn trình diễn bạc nhược của U23 Thái Lan trước U23 Việt Nam, NHM xứ Chùa Vàng đã chuyển sang cổ vũ cho lứa U19 đang thi đấu giải U19 Quốc tế tại Nha Trang, Khánh Hòa.

Xem thêm:

Trận thua tan nát 0-4 của U23 Thái Lan trước U23 Việt Nam ở lượt trận cuối vòng loại 2020 đã khiến truyền thông cũng như NHM bóng đá nước này thất vọng tràn trề.

Dường như các CĐV Thái Lan đã hết kiên nhẫn khi chứng kiến màn trình diễn tồi tệ của thầy trò HLV Alexander Gama, qua đó… quay sang đặt niềm tin vào lứa cầu thủ trẻ U19, đang thi đấu giải U19 Quốc tế tổ chức tại Nha Trang, Khánh Hòa.

CĐV Thái Lan kéo nhau sang cổ vũ U19 vì thất vọng về U23

Cụ thể, ở trận đấu giữa U19 Thái Lan và U19 Myanmar chiều nay (27/3), kênh Youtube phát trực tiếp cho người xem online đã xuất hiện “bạt ngàn” các dòng bình luận tiếng Thái. Lượng CĐV xứ chùa Vàng đổ xô tới xem livestream tăng cao với hàng vạn người xem một lúc.

Trong số các bình luận này, có thể nhận thấy điểm chung là nỗi buồn và sự thất vọng về thất bại của đội U23. CĐV Aket Nakorn viết: “Không thể chấp nhận được một trận thua như thế này. Ở đó, họ đã thi đấu không có tinh thần dân tộc, một trận thua bạc nhược và yếu ớt”.

CĐV Nont Splsrk cũng phát hỏa khi nhận định: “Đây không xứng đáng là đội bóng đại diện cho Thái Lan, họ đã chơi một trận không có sức sống và không có đẳng cấp”.

Kênh Youtube phát trực tiếp trận đấu của U19 Thái Lan “bạt ngàn” bình luận tiếng Thái

CĐV Niyom Suk còn tức giận hơn: “Hãy chọn lựa những cầu thủ U23 mới cho đội Thái Lan. Những cầu thủ này không xứng để đại diện đội tuyển quốc gia, họ đã chơi một trận quá tệ. Nếu giữ những cầu thủ này chúng ta chẳng bao giờ có thể vượt qua Việt Nam”.

Có lẽ vào lúc này, nhiều NHM bóng đá Thái Lan đang đỏ mắt để quan sát cách U19 nước nhà thi đấu để tìm trong đó những gương mặt sáng giá và gửi gắm hy vọng. Đầu năm sau, U23 Thái Lan sẽ đá VCK giải châu Á nên vẫn còn nhiều hy vọng dành cho các cầu thủ U19 lúc này.

Đình Thi

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?