Bạn muốn tắt quảng cáo?

U23 Việt Nam xác lập hàng loạt kỉ lục tại vòng loại U23 châu Á

Thứ Tư, ngày 27/03/2019 - 17:43
5/5 của 1 đánh giá

Sau khi kết thúc vòng loại U23 châu Á, U23 Việt Nam đã xác lập hàng loạt kỉ lục.

Tham khảo thêm:

U23 Việt Nam đã có một hành trình tuyệt vời tại vòng loại . Chúng ta đã trình diễn một lối chơi đầy thuyết phục và giành tấm vé đến vòng chung kết U23 châu Á theo cách không thể ngọt ngào hơn. 

Cuộc hành trình tuyệt vời của thầy trò HLV Park Hang Seo cũng đã xác lập rất nhiều kỉ lục.

1.Số lượng khán giả đến sân

23853 là số khán giả trung bình đến sân vận động Mỹ Đình theo dõi các trận đấu của U23 Việt Nam. Trong đó trận đấu cuối cùng của U23 Việt Nam với Thái Lan có số lượng khán giả lên đến tới sấp sỉ 40.000 người.

Việt Nam đã lập kỉ lục về số lượng khán giả đến sân tại vòng loại U23 châu Á

23853 là lượng khán giả trung bình cao nhất trên 11 sân vận động của 11 nước chủ nhà vòng loại U23 châu Á.

2.Việt Nam là đội duy nhất tại Đông Nam Á vượt qua vòng loại

Nếu không tính chủ nhà Thái Lan được đặc cách tham dự vòng chung kết U23 châu Á thì khu vực Đông Nam Á chỉ có 1 đại diện duy nhất là Việt Nam.

Thành tích vượt qua vòng loại của thầy trò HLV Park Hang Seo là rất đáng ghi nhận.

3.Việt Nam lần thứ 3 liên tiếp vượt qua vòng loại U23 châu Á

U23 Việt Nam đã trình diễn một lối chơi đầy thuyết phục và giành tấm vé đến vòng chung kết U23 châu Á đầy ấn tượng.

Đây là lần thứ 3 liên tiếp U23 Việt Nam vượt qua vòng loại U23 châu Á. Và cũng là thành tích mà chưa có đội tuyển nào tại khu vực Đông Nam Á có được.

4.HLV Park Hang Seo chưa từng thua một đội tuyển nào tại Đông Nam Á

Kể từ khi dẫn dắt các cấp độ đội tuyển Việt Nam từ tháng 12/2017, HLV Park Hang Seo đã thành công trên mọi mặt trận. HLV người Hàn cũng đã xác lập kỉ lục chưa từng thua một đội bóng Đông Nam Á nào tại giải đấu chính thức.

HLV Park Hang Seo chưa từng thua một đội tuyển nào tại Đông Nam Á

5.Việt Nam có chiến thắng đậm nhất trong lịch sử trước Thái Lan

Với chiến thắng 4-0 trước Thái Lan trên sân vận động Mỹ Đình vào tối ngày 26/3, U23 Việt Nam đã tạo nên kỉ lục khi là đội tuyển có chiến thắng đậm nhất trong lịch sử trước Thái Lan.

6.U23 Việt Nam toàn thắng cả 3 trận tại vòng loại U23 châu Á

U23 Việt Nam đã toàn thắng cả 3 trận tại vòng loại U23 châu Á và giành được 9 điểm. Đây là thành tích tốt nhất của chúng ta tại vòng loại và cũng là thành tích của một đội bóng Đông Nam Á tại vòng loại U23 châu Á 2020.

7.Số cầu thủ ghi bàn

Tại vòng loại U23 châu Á, U23 Việt Nam đã có tới 8 cầu thủ ghi bàn. Từ trung vệ, tiền vệ cho đến tiền đạo, vị trí nào của U23 Việt Nam cũng có cầu thủ ghi bàn.

Con số 8 cho thấy sự đa dạng của U23 Việt Nam trong việc ghi bàn tại giải đấu này. U23 Việt Nam cũng là đội tuyển có nhiều cầu thủ ghi bàn nhất tại vòng loại U23 châu Á.

8.Số lượng thẻ đỏ

Có một điều rất trùng hợp là cả 3 trận đấu tại vòng loại U23 châu Á, 3 đối thủ của U23 Việt Nam đều đã phải nhận thẻ đỏ.

Điều này không phản ánh U23 Việt Nam chơi tiểu xảo hay khích bác đối thủ mà cho thấy các cầu thủ của chúng ta đã chơi ngày càng kinh nghiệm hơn rất nhiều và biết cách tạo ra lợi thế cho chính mình.

9.Số bàn thua

Tại vòng loại U23 châu Á, U23 Việt Nam không phải nhận bất kì bàn thua nào. Điều này phản ánh được chất lượng hàng phòng ngự rất tốt của U23 Việt Nam.

Bùi Tiến Dũng đã không phải nhận một bàn thua nào tại vòng loại U23 châu Á

Trước những đối thủ mạnh như Thái Lan hay Indonesia nhưng hàng phòng ngự của U23 Việt Nam vẫn đứng vững và bảo vệ thành công khung thành của Bùi Tiến Dũng.

10.Số lần đối thủ sút trúng khung thành

Tại vòng loại U23 châu Á, trải qua 3 trận đấu nhưng đối thủ chỉ có 1 lần duy nhất sút trúng khung thành U23 Việt Nam.

Điều này đã giúp cho thủ môn Bùi Tiến Dũng khá nhàn nhã và hầu như anh rất ít xuất hiện trên sóng truyền hình sau cả 3 trận vòng loại.

Trên đây là những con số rất ấn tượng của U23 Việt Nam tại vòng loại U23 châu Á. Điều đó đủ thấy được chúng ta đã có một hành trình thuyết phục như thế nào. Hi vọng rằng thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ tiếp tục có những mà trình diễn tuyệt vời tại vòng chung kết U23 châu Á 2020 để đem về vinh quang cho bóng đá Việt Nam.

Khánh Linh

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?