Bạn muốn tắt quảng cáo?

Chẳng cần vô địch La Liga, Real Madrid vẫn tạo ra kỉ lục khiến Barcelona “nể phục”

Thứ Hai, ngày 25/03/2019 - 11:42
5/5 của 1 đánh giá

Real Madrid đang kém Barcelona tới 12 điểm và gần như không còn cơ hội vô địch La Liga ở mùa giải năm nay. Tuy nhiên, vẫn có một kỉ lục mà đội bóng hoàng gia TBN khiến đại kình địch phải nể phục.

>> Tham khảo thêm:

Hiện tại, sau sau 28 vòng đấu tại , Real đang kém Barcelona tới 12 điểm và gần như không còn vô địch đấu trường quốc nội ở mùa giải năm nay, bất chấp mùa giải vẫn còn tới 10 vòng đấu nữa mới khép lại. Tuy nhiên, có một kỉ lục khác mà Los Blancos khiến đại kình địch cùng các đội bóng còn lại ở La Liga phải ngưỡng mộ họ.

Theo đó, Real là đội bóng duy nhất tại La Liga tạo ra thành tích toàn thắng trong 10 vòng đấu cuối cùng. Họ làm được điều này ở mùa giải 2015/16 – thời điểm mà đội bóng hoàng gia TBN cũng đang được dẫn dắt bởi HLV Zinedine Zidane. Kền kền trắng giành trọn vẹn 30 điểm từ 10 vòng cuối song chừng đó vẫn là không đủ để giúp họ bắt kịp Barcelona và đành chấp nhận nhìn đối thủ lên ngôi vương với 1 điểm nhiều hơn.

Real là đội duy nhất tại La Liga toàn thắng trong 10 vòng cuối

Lúc này, chiến lược gia người Pháp cũng đang dẫn dắt Los Blancos và ông có cơ hội lớn tái lập kỉ lục ấn tượng trên mà mình từng tạo ra. Khoảng cách 12 điểm so với Barcelona khiến Real khó có cơ hội vô địch La Liga mùa này, nhưng thành tích toàn thắng trong 10 vòng đấu cuối là điều mà không phải CLB nào cũng làm được.

Trước đó, Barcelona là CLB có số điểm cao hơn cả khi họ giành được 28 điểm trong 10 trận vào mùa giải 2009/10 và 1959/60. Giờ đây, Real đã vượt qua đối thủ và khiến chính đại kình địch cùng các CLB khác tại TBN phải thực sự nể phục mình.

Dương Anh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?