Bạn muốn tắt quảng cáo?

Pep hé lộ điều Messi nói về Busquets trong lần đầu cùng chơi bóng

Chủ Nhật, ngày 24/03/2019 - 21:07
5/5 của 1 đánh giá

Tiền đạo người Argentina đã có cảm tình với tiền vệ phòng ngự người Tây Ban Nha ngay lần đầu tiên cả hai cùng nhau chơi bóng.

Tham khảo thêm:

Busquets là một trong những tài năng đặc biệt của bóng đá Tây Ban Nha, ngay khi lên ra mắt đội 1, anh đã gây được ấn tượng với NHM và cả các đồng đội xung quanh, trong đó có . Và mới đây Guardiola đã tiết lộ điều mà M10 nói về Busquets trong lần đầu cả hai cùng chơi bóng.

“Tôi nhớ những gì Messi nói với tôi. Sau hai hoặc ba ngày luyện tập với nhau, anh ấy đã đến gặp tôi và nói: “Tôi thích cậu ấy (Busquets). Và tôi nói: Khi có rắc rối, anh ấy sẽ ở đó. Anh ấy làm mọi thứ cho những người xung quanh.”

Sergio Busquets là cầu thủ trẻ trưởng thành từ lò đào tạo trẻ La Masia

Busquets là cầu thủ trưởng thành từ lò đào tạo trẻ La Masia và đã có hơn 300 lần ra sân cho Barcelona cho đến thời điểm hiện tại, cùng với đó là một loạt các danh hiệu bao gồm 3 Champions League, 7 danh hiệu La Liga và 6 Copa del Rey.

Dù đã ngoài 30 tuổi, anh vẫn cùng các đồng đội chinh phục các danh hiệu mới

Ở tuổi 30, Busquets vẫn có thể thi đấu đỉnh cao thêm vài năm tại Barcelona, hợp đồng của anh tại Nou Camp kéo dài đến mùa hè năm 2023. Mùa này Busquets đã có 41 lần ra sân cho Barca và cùng các đồng đội chinh phục lần lượt các danh hiệu, trước tiên là La Liga với lợi thế 10 điểm nhiều hơn Atletico Madrid.

Trong khi đó, Guardiola đang đưa  Manchester City đến cú ăn 4 ở mùa giải năm nay, đội bóng của ông đã giành được 1 trong 4 danh hiệu đó là Carabao Cup.

.Huy Việt

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?