Bạn muốn tắt quảng cáo?

Chào đón năm mới, Mai Thảo Linh tung bộ ảnh “50 sắc thái” đốt mắt fan

Thứ Ba, ngày 29/01/2019 - 14:54
5/5 của 1 đánh giá

Trong những ngày cuối của của năm Âm lịch 2018 và chuẩn bị bước sang năm Âm lịch 2019, hot girl Mai Thảo Linh đã tung bộ ảnh “50 sắc thái” nóng bỏng “chết người”. Bộ ảnh được cô nàng thực hiện cùng nhiều model nổi tiếng và nhiếp ảnh gia Kelvin Nguyễn.

Tham khảo thêm:

Chỉ còn một vài ngày nữa là đến Tết Nguyên đán Kỷ Hợi 2019, giới trẻ đang bắt đầu tìm kiếm và lên kế hoạch chụp cho mình những bộ ảnh thật lung linh, ghi lại khoảnh khắc tuổi thanh xuân trước khi thêm một tuổi nữa.

Mới đây model Mai Thảo Linh tung bộ ảnh “50 sắc thái” được thực hiện cùng nhiều bạn chụp dưới bàn tay chuyên nghiệp của nhiếp ảnh gia Kelvin Nguyễn. Bộ ảnh nhận được rất nhiều phản hồi tích cực của cộng đồng mạng và giới nhiếp ảnh. Chủ đề “50 sắc thái” là chủ đề rất nhạy cảm vậy nên nếu không tinh tế trong từng tư thế và từng góc máy rất dễ gây phản cảm. Tuy nhiên, bộ ảnh mới đây của Mai Thảo Linh đã vượt qua tất cả, bộ ảnh mang đậm tính nghệ thuật nhưng cũng không kém phần gợi cảm đôi khi khiến người xem phải “thót tim”.

Thảo Linh sở hữu thân hình nóng bỏng với số đo 3 vòng bốc lửa 95-63-99. Để giữ được thân hình “chuẩn form”, Thảo Linh phải ăn kiêng và tập luyện đầy đặn. Dù bận rộn với công việc làm người mẫu ảnh cuối năm tuy nhiên cô nàng vẫn không bỏ lỡ buổi tập gym nào cũng như nghiêm khắc với bản thân về vấn đề ăn uống.

Trong giới mẫu ảnh, mọi người không còn quá xa lạ với cái tên Mai Thảo Linh bởi thân hình nóng bỏng cùng phong cách làm việc cực kỳ chuyên nghiệp của cô nàng. Trao đổi với báo bongda365.news, cô nàng còn tiết lộ là một fan bóng đá nói chung và fan bóng đá Việt Nam nói riêng.

Thảo Linh rất có cảm tình với thủ thành Đặng Văn Lâm. Dù ĐT Việt Nam đã bị loại tại Asian Cup 2019 tuy nhiên hot girl vẫn dành tình cảm đặc biệt cho các tuyển thủ. Cô nàng cũng tin tưởng vào khả năng tiến xa hơn của các đội tuyển trẻ Việt Nam trong tương lai.

Năm 2018 cũng là năm khá thành công với cô nàng. Thảo Linh đã thực hiện thành công rất nhiều dự án mà cô đã ấp ủ từ lâu và mọi người đón nhận một cách tích cực. Trong tương lai, Thảo Linh sẽ tham gia các dự án chụp ảnh mới, có chủ đề đặc sắc và mang tính nghệ thuật nhiều hơn.

Xem thêm một vài hình ảnh trong bộ ảnh “50 sắc thái” của Mai Thảo Linh:

 

 

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?