Bạn muốn tắt quảng cáo?

“Chảo lửa” Thiên Trường gây tiếng vang với bạn bè quốc tế

Thứ Bảy, ngày 16/01/2021 - 16:01
2.1/5 của 11 đánh giá
Trận mở màn V.League 2021 giữa Nam Định và Hà Nội FC trên sân Thiên Trường vào chiều qua 15/1 đầy ắp khán giả đã gây tiếng vang lớn với bạn bè quốc tế.

Chiều qua 15/1, trận đấu mở màn V.League 2021 đã được diễn ra trên sân vận động Thiên Trường giữa Nam Định và Hà Nội FC. Với sự cổ vũ của 15.000 khán giả, Nam Định đã có ngày thi đấu thăng hoa để đánh bại đội đương kim á quân mùa trước với tỉ số 3-0. Gromaz Kurtaj lập cú đúp, bàn còn lại được ghi do công của Rodrigo Dias.

Không chỉ tiếp thêm sức mạnh cho các cầu thủ đội nhà giành thắng lợi, sự xuất hiện của hàng ngàn CĐV trên khán đài sân Thiên Trường ngày hôm qua còn giúp bóng đá Việt Nam gây tiếng vang lớn truyền thông khu vực cũng như bạn bè quốc tế.

Nam Định bất ngờ đánh bại Hà Nội FC

Tờ Vocket FC (Indonesia) dành rất nhiều lời khen ngợi cho Việt Nam: "Giữa lúc bóng đá Indonesia đang tăm tối, Việt Nam đã khởi tranh mùa giải mới. V.League 2021 khai màn hôm 15/1 với cuộc đọ sức giữa Nam Định và CLB Hà Nội. Trận mở màn được mở cửa đón khán giả đến sân. Việt Nam thực sự là quốc gia xử lý dịch Covid-19 tốt nhất Đông Nam Á".

Không chỉ Indonesia, trên khắp các diễn đàn về bóng đá trong khu vực Đông Nam Á, trận đấu giữa Nam Định và Hà Nội FC cũng được nhắc đến với tần suất dày đặc. Đa số đều bày tỏ sự ngưỡng mộ và ghen tị khi Việt Nam có thể tổ chức giải bóng đá với rất đông khán giả tới sân trong thời điểm dịch Covid-19 vẫn còn đang hoành hành trên thế giới.

"Khán giả tới chật kín sân Thiên Trường và đội chủ nhà giành chiến thắng 3-0 trước CLB Hà Nội", Indostransfer viết. 

"Nếu đến năm 2022, thế giới vẫn còn Covid-19, FIFA nên xem xét chuyển quyền đăng cai World Cup cho Việt Nam và họ sẽ đảm bảo tất cả các khán đài đều chật kín khán giả", "Mùa giải mới bắt đầu tại Việt Nam với đông đảo người hâm mộ. Tôi muốn khóc khi nhìn thấy điều này", là hai trong số những chia sẻ trên mạng xã hội.

"Chảo lửa" Thiên Trường đầy ắp khán giả ngày mở màn V.League 2021

Trước đó, ở ngày tái khởi tranh V.League 2020, sân Thiên Trường cũng gây chú ý với truyền thông quốc tế khi đón hơn 10.000 khán giả trong trận đấu giữa Nam Định và HAGL.

Tại V.League 2020, khi giải đấu quay trở lại lần đầu, sân Thiên Trường cũng gây chú ý truyền thông quốc tế khi mở cửa đón hơn 10.000 khán giả, trong trận đấu giữa CLB Nam Định và HAGL. Không khí sôi động và cuồng nhiệt trên sân là điều mà các CĐV khắp thế giới muốn được tận hưởng lúc này nhưng không thể.

Thủy Tiên

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?