Bạn muốn tắt quảng cáo?

Chelsea bất thành trong việc chiêu mộ trung vệ Daniele Rugani

Thứ Năm, ngày 09/08/2018 - 16:49
5/5 của 1 đánh giá

Đại diện của Daniele Rugani khẳng định, đội bóng chủ quản của anh Juventus đã từ chối lời hỏi mua trung vệ người Italia từ Chelsea.

Daniele Rugani là mục tiêu theo đuổi của CLB ngay ở đầu kỳ chuyển nhượng mùa Hè này cùng với người đồng đội tại Juventus – Gonzalo Higuain.

Tiền đạo người Argentina sau đó đã từ chối The Blue và gia nhập đội chủ sân San Siro AC Milan.

Trung vệ Rugani là mục tiêu theo đuổi của CLB Chelsea ngay ở đầu kỳ chuyển nhượng mùa hè này

Mới đây, đại diện của Daniele Rugani xác nhận “Bà đầm già thành Turin” đã từ chối để cầu thủ này ra đi và cho biết trung vệ người Italia là một phần trong kế hoạch mùa giải tới của CLB.

Daniele Rugani gia nhập Juventus từ mùa giải 2015 – 2016 từ CLB Empoli. Trong 3 mùa giải chơi cho đội bóng sọc đen trắng, Rugani đã 54 lần được ra sân thi đấu và ghi được 4 bàn thắng.

Bên phía CLB Chelsea, mùa hè này, chiến lược gia người Italia Maurizio Sarri được bổ nhiệm làm HLV trưởng CLB Chelsea. Ông đã mang về sân Stamford Bridge cậu học trò cũ Jorginho với giá 57 triệu bảng.

CLB Juventus từ chối bán Daniele Rugani cho Chelsea

Mới đây nhất, Chelsea đã chiêu mộ thành công thủ thành Kepa Arrizabalaga từ Athletic Bilbao với giá 71,6 triệu bảng biến anh trở thành thủ môn đắt giá nhất thế giới.

Đồng thời The Blue cũng mượn được tiền vệ người Croatia – Mateo Kovacic từ Real Madrid như một phần trong bản hợp đồng của đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha chiêu mộ thủ thành đội tuyển Bỉ – Thibaut Courtois.

Giải sẽ bắt đầu khởi tranh vào ngày 11/8 tới đây. Ở vòng đầu tiên, Chelsea sẽ có chuyến làm khách trước Huddersfield. Mong rằng The Blue trong mùa giải tới sẽ đúng với câu nói: Thay tướng đổi vận.

Song Ngư

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?