Bạn muốn tắt quảng cáo?

Alexis Sanchez muốn Manchester United tăng cường thêm lực lượng

Thứ Năm, ngày 09/08/2018 - 15:36
5/5 của 1 đánh giá

Ngôi sao Alexis Sanchez kêu gọi CLB chủ quản của mình – Manchester United nhanh chóng tăng cường lực lượng trong ngày cuối của kỳ chuyển nhượng mùa hè.

Mới đây, trong cuộc trả lời phỏng vấn với tờ The Sun, Sanchez cho biết nếu Man U muốn vô địch mùa giải tới, họ phải chiêu mộ thêm một cầu thủ lớn trước khi kỳ chuyển nhượng mùa hè đóng cửa.

Sanchez chia sẻ: “Man United là một đội bóng danh tiếng, họ phải ký hợp đồng với những cầu thủ giỏi, giàu kinh nghiệm như cái cách gã khổng lồ xứ Calatan Barcelona vừa chiêu mộ Arturo Vidal”.

Alexis Sanchez muốn Manchester United tăng cường thêm lực lượng trong mùa giải tới

Sanchez bày tỏ quan điểm về người đồng hương của mình: “Anh ấy là một ví dụ điển hình về mẫu cầu thủ mà chúng tôi cần để tăng sức cạnh tranh và giành mọi danh hiệu”.

Mục tiêu hàng đầu của Man U trong ngày cuối của kỳ chuyển nhượng là mang về sân Old Trafford một hậu vệ. Theo đó, HLV trưởng Jose Mourinho đang dành sự quan tâm đặc biệt đến Harry Maguire, Yerry Mina hay Toby Alderweireld.

Phó chủ tịch của MU ông Ed Woodward đang phải chịu áp lực vô cùng lớn từ giới truyền thông và người hâm mộ đội bóng khi mới chỉ đưa về sân Old Trafford tiền vệ người Brazil – Fred, hậu vệ trẻ của Porto – Diogo Dalot và thủ môn không mấy tên tuổi Lee Grant trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này.

Tân binh Fred cần phải chứng tỏ mình hơn nữa trong màu áo MU

Với tình hình lực lượng hiện tại, Sanchez lo ngại sức cạnh tranh của MU trước những đội bóng được tăng cường khủng ở mùa giải năm nay như Liverpool, …

Thất bại trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này còn khiến cựu cầu thủ của đội bóng Paul Scholes lo sợ MU sẽ gặp khó khăn ngay trong trận đấu đầu tiên với Leicester City.

Giải Ngoại hạng Anh sẽ bắt đầu được khởi tranh vào 11/8 tới. Vào lúc 2h, trận đấu sớm nhất vòng 1, Manchester United sẽ đón tiếp “bầy cáo” Leicester City ngay trên sân nhà.

Song Ngư

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?