Bạn muốn tắt quảng cáo?

Chelsea đang ở trên cơ Barcelona và Real Madrid?

Thứ Năm, ngày 03/12/2020 - 11:45
2.9/5 của 45 đánh giá
Chelsea đang thể hiện phong độ ấn tượng trên tất cả các mặt trận từ Ngoại hạng Anh cho đến Cúp C1. Thậm chí theo nhận định của Glenn Hoddle, ở thời điểm hiện tại Chelsea đang hơn hẳn Barca và Real Madrid.

Lượt trận thứ 5 bảng E Champions League, có chuyến làm khách tới sân của Sevilla. Với việc giành tấm vé sớm trước 2 lượt trận, The Blues ra sân trước đại diện Tây Ban Nha với đội hình gồm nhiều cầu thủ dự bị.

Tuy nhiên với phong độ ấn tượng của mình, Chelsea cũng dễ dàng đánh bại Sevilla với tỷ số 4-0. Trong đó đáng chú ý là cú poker của .

Chelsea đang có 15 trận bất bại trên mọi đấu trường

Tính trên mọi mặt trận, Chelsea đang có chuỗi 15 trận bất bại, trong đó có 9 chiến thắng. Chuỗi trận thăng hoa gần đây giúp họ đi tiếp ở C1 với ngôi đầu bảng, ở đội bóng này xếp thứ 3, chỉ kém ngôi đầu bảng của Tottenham khoảng cách 2 điểm.

Phong độ ấn tượng này giúp Chelsea được Glenn Hoddle – BLV của BT Sport và cũng là người cũ của The Blues đánh giá rất cao. Theo Hoddle, ở thời điểm hiện tại Chelsea đang hơn hẳn và Real Madrid.

“Đối với Man City, đó là ưu tiên số 1 của họ dù họ có nói với bạn điều đó hay không, Man City muốn vô địch Champions League.”, BLV của BT Sport nhận định.

“Bạn cũng không thể bỏ qua Munich bởi vì họ là đội bóng rất mạnh. Nhưng bạn cũng phải xếp Chelsea xếp ngang hàng với họ. Đối với tôi, Chelsea đang ở trên cơ Barcelona và Real Madrid trong thời điểm hiện tại. Họ là hai câu lạc bộ lớn, nhưng đội hình của Chelsea tốt hơn của họ.”

Glenn Hoddle nhận định Chelsea đang ở trên cơ Barcelona và Real Madrid

“Với năng lực của Chelsea tôi nghĩ ít nhất hộ lọt tới vòng bán kết. Và khi bạn vào đến vòng bán kết, điều gì cũng có thể xảy ra”

Ngoài Glenn Hoddle, cựu tiền vệ của The Blues, Joe Cole cũng đánh giá rất cao khả năng của Chelsa ở thời điểm hiện tại.

“Bạn có thể nghĩ: À và Barcelona đang ở đó. Nhưng nếu bạn nhìn vào thực tế, Juventus đang gặp những xáo trộn còn Barca là một mớ hỗn độn. Trong khi đó Real Madrid cũng đang gặp khó khăn với huấn luyện viên có nguy cơ bị sa thải”

“Champions League là sân chơi công bằng cho tất cả mọi người”

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?