Bạn muốn tắt quảng cáo?

Chelsea đón tin choáng váng về tương lai của ngôi sao đội bóng

Thứ Sáu, ngày 09/04/2021 - 07:48
5/5 của 1 đánh giá
Trong một chia sẻ mới đây với truyền thông, người đại diện của một ngôi sao đang khoác áo Chelsea vừa khiến ban lãnh đạo đội bóng thủ đô London choáng váng khi tiết lộ về chuyện tương lai thân chủ mình.

Cái tên đang được nhắc tới ấy chính là . Tiền vệ người Italia vẫn là nhân tố quan trọng trong chiến thuật mà HLV Thomas Tuchel xây dựng ở đội bóng. Trong quãng thời gian qua, đã xuất hiện rất nhiều thông tin cho rằng Jorginho có thể trở lại Italia vào kì chuyển nhượng mùa hè năm nay.

Mới nhất, đích thân người đại diện của cầu thủ này đã lên tiếng chia sẻ về điều đó đồng thời mang tới thông tin gây choáng váng cho ban lãnh đạo Chelsea. Cụ thể, Joao Santos - người đại diện Jorginho cho biết:

>> Xem thêm:

“Chính xác là anh ấy (Jorginho) rất muốn quay trở lại với Italia. Nếu Napoli ngỏ lời, chúng tôi sẵn sàng quay về CLB này. Ngoài ra, Jorginho cũng rất muốn được gia  nhập Juventus, AC Milan hoặc Inter. Đó đều là những đội bóng hùng mạnh ở Italia. Tất nhiên, hiện tại, anh ấy đang là người của Chelsea nhưng tương lai thì thường rất khó đoán".

Người đại diện khẳng định Jorginho muốn quay trở lại Italia 

Phát biểu ấy từ Joao Santos thực sự sẽ khiến cho nhiều fan hâm mộ The Blues cảm thấy lo lắng về tương lai của cầu thủ người Italia. Vào thời điểm này, Jorginho vẫn đang là nhân tố quan trọng ở tuyến giữa bên cạnh N'golo Kante cùng với Mateo Kovacic.

Khả năng thu hồi và luân chuyển bóng của Jorginho luôn được đánh giá rất cao, bởi vậy, Tuchel rất cần anh nơi hàng tiền vệ . Thoả thuận hiện tại giữa cầu thủ Italia với The Blues vẫn còn thời hạn tới tháng 6 năm 2023.

Có 4 điểm đến lý tưởng với tiền vệ này

Trước mắt, anh cùng với đội bóng cần hoàn thành 3 mục tiêu quan trọng ở mùa giải năm nay, đó là bảo vệ một vị trí trong top 4 tại ngoại hạng Anh đồng thời lên ngôi vô địch tại FA Cup cũng như . 

Tất nhiên, đây là những điều không dễ thực hiện song với phong độ tương đối tốt kể từ ngày Tuchel nắm quyền, Chelsea có lý do để tin tưởng vào thành công ở cuối mùa bóng. Chắc chắn, Jorginho vẫn sẽ là nhân tố không thể thiếu ở hành trình còn lại của CLB trong giai đoạn cuối mùa giải.

Video highlight Porto vs Chelsea - Tứ kết lượt đi cúp C1

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?